Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỂ XẢY RA VIỆC CỘNG SẢN ĐỢ ĐẤT ĐAI CỦA TỔ TIÊN CHO TRUNG CỘNG GẦN 1 THẾ KỶ LÀ LỖI CỦA DÂN TỘC NÀY.

Nếu bọn nghiện cộng sản thông qua việc bán quyền sử dụng đất 99 năm thì đó là lỗi của dân tộc này vì chính dân tộc này đã không dám tẩy chay...

Nếu bọn nghiện cộng sản thông qua việc bán quyền sử dụng đất 99 năm thì đó là lỗi của dân tộc này vì chính dân tộc này đã không dám tẩy chay bầu cử, lại vác mặt đi bầu ra một cái quốc hội với 98% là những tên Việt gian cộng sản cầm trên tay giấy chứng nhận là "đầy tớ" của nhân dân. 

Chính sự hèn nhát của dân tộc này đã không dám nắm tay nhau xuống đường trừ gian, diệt cộng, chính dân tộc này đã để sự sợ hãi, nhu nhược che mờ đi dũng khí, chính dân tộc này đã để kẻ gian xảo, độc ác là tập đoàn cộng sản với chỉ 4 triệu tên đè đầu, cưỡi cổ mà không dám lên tiếng. 

Vì vậy, xin đừng nói đến việc cộng sản trắng trợn đợ đất đến 99 năm mà sắp tới đây nó còn bán luôn cái bìa đỏ ôm trọn hình chữ S,, bán một cách công khai,, bán vĩnh viễn cho Trung cộng thì cũng là bình thường bởi ông bà chủ của chúng số còn tin tưởng chúng, số thì hèn nhát, nhu nhược không dám lên tiếng. 

Vậy nên đừng trách tại sao cộng sản lại bán nước vì đất nước này đâu phải của chúng, chúng là bọn vô tổ quốc, vô dân tộc, vô đạo đức thì sao lại trách chúng mà phải trách dân tộc này, trách sự hèn nhát, nhu nhược của dân tộc này. /.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo