Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỌN NGU LÀM LÃNH ĐẠO

BỌN NGU LÀM LÃNH ĐẠO Không được rồi. Xứ này luật lá gì mà bậy bạ và mị dân thế này. Bảo sao chúng mày không bao giờ vĩ đại được. Chúng mày b...

BỌN NGU LÀM LÃNH ĐẠO

Không được rồi. Xứ này luật lá gì mà bậy bạ và mị dân thế này. Bảo sao chúng mày không bao giờ vĩ đại được. Chúng mày bóc lột nhân dân đến xương tuỷ xong, từ buôn chổi đót, bán lá chít, chạy xe ôm hay làm đến thối móng tay xong mà không thông minh mà biết đường nhờ người khác đứng tên hay bảo nhau thông qua luật cấm kê khai tài sản có phải là ăn đủ rồi không. Không biết ra luật bảo vệ chế độ à? Hệ thống của chúng tao không phát hiện được tham nhũng nhưng vẫn được đánh giá là tham nhũng ổn định nhiều năm liền.

Xứ này toàn bọn ngu dốt và không biết tham (hay là không dám?). Chúng mày định chống tham nhũng bằng cái trò mị dân này à? Dân chúng tao không tin lũ chúng mày đâu. Xứ chúng mày đi lòng vòng kiểu gì cũng phải trở về với mô hình ưu việt của chúng tao. Chúng tao được học từ nhỏ là bọn tư bản chúng mày ác ôn, tham tàn và man rợ lắm.

Nay báo chí đưa tin hết Thủ tướng Hà Lan không có trợ lý, không ô tô rieng mà tự đạp xe đạp đi làm, rồi Tổng thống Mỹ không được nhận quà tặng từ nhân viên có giá từ 300 USD trở lên, giờ đến Thủ tướng Canada lại bị xử phạt vì không kê khai mỗi cái mắt kiếng làm quà tặng. Chúng mày định lừa dân tao à? Chúng tao có ngu đâu.

Dân tao cực kỳ thông minh và giàu có, chế độ tao cực kỳ ưu việt, người dân tao hay cán bộ tao sống với nhau hoà thuận và trên bảo dưới nghe, nên không bận tâm mấy cái vớ vẩn đấy như chúng mày đâu. Tài sản phải trở nên vô hình và trở thành thứ nhạy cảm trước pháp luật thì mới là tài năng chứ soi cả đến cái lai quần như chúng mày thì đúng là một lũ ngu. Dân chủ và tự do kiểu chúng mày là thứ lừa bịp, gian manh. Đất nước chúng mày đầy rẫy tội ác.

Chúng mày ngu nên mới bầu ra được một lũ ngu lên làm lãnh đạo và làm luật theo kiểu đần độn như thế. Sống mà khổ thế sống làm gì hả Chu Đô?

Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo