Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bà là ai?

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bà là ai? Mà sao các lực lượng chống đối lại chỉ nhắm vào bà trong dịp này, bản thân tôi chưa bao giờ ...

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bà là ai? Mà sao các lực lượng chống đối lại chỉ nhắm vào bà trong dịp này, bản thân tôi chưa bao giờ bày tỏ quan điểm yêu thích bất kể 1 chính trị gia nào trên facebook, càng ko bao giờ tôi thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình qua xã hội mạng.

Khi tôi đặt phím viết ra những lời này đồng hồ đã điểm hơn 3h sáng, trong bối cảnh mà quê hương đang có những chuyển biến khá tiêu cực từ 1 số các phần tử cơ hội đang ra sức phá hoại sự thanh bình của đất nước, đặc biệt chúng nhắm vào người con của đất nam bộ, ra sức bôi nhọ bà, khiến tôi đây với tư cách là công dân gương mẫu ko thể khoanh tay đứng nhìn.
 
Có lẽ trong tất cả các nhiệm kỳ chủ tịch Quốc hội bà là 1 trong những người bị bọn giẻ vàng tấn công, lăng mạ, biêu rếu và công kích dữ dội nhất, bởi vì 1 lý do rất đơn giản Bà là 1 người phụ nữ kiên cường và quyết đoán trước những quyết sách chiến lược về lâu về dài của đất nước.

 Năm 2011, Khi nước Mỹ bắt đầu xua quân xâm lược Lybia, bà Kim Ngân thời điểm đó là Bộ trưởng Lao động-Thương binh và Xã hội, khi bắt đầu chiến dịch giải cứu lao động tại Lybia, bà Ngân đã trấn an hàng nghìn gia đình thân nhân lao động. Một tháng sau đó, Dưới sự chỉ đạo của bà toàn bộ hơn 10.000 lao động Việt Nam đã được đưa về nước an toàn, thoát khỏi khu vực chiến sự, bà nói:

“ Trong cuộc giải cứu này không có chuyện mặc cả tiền bạc, điều kiện với các nước trong khu vực mà mục đích là nhanh chóng đưa người lao động về nước an toàn, đó là mục tiêu tiên quyết. “

Tôi từng đc gặp 1 số người đc đưa về nước năm đó, theo đánh giá của 1 số người thì bà Ngân là người sống nặng về tình cảm, dù bây giờ bà đang là cương vị chủ tịch Quốc hội nhưng thỉng thoảng họ vẫn đc đón nhận bởi những cuộc ghé thăm bất ngờ hoặc cuộc điện thoại hỏi han ân cần từ bà, tôi đc nghe họ kể về bà từ lòng quý mến chân thành nhất mà họ dành cho bà.

Trong những sự kiện thiên tai xảy ra với đồng bào miền Trung bà đã đích thân về tận nơi thăm hỏi đồng bào, ghé thăm các đơn vị bộ đội, công an đang làm nhiệm vụ động viên và đôn đốc kề vai sát cánh bên nhân dân, bà làm việc lặng lẽ, đúng tố chất của người con Nam Bộ mà ko cần bất cứ ai phải xúm vào lăng xê, tung hô.

Xin cảm ơn bà tất cả với sự kính trọng và yêu thương dành cho bà, Từ một người dân đen.

Trung Hoàng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo