Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN VIỆT "CẦN ĐẤT-KHÔNG CẦN ĐẶC KHU" CHỈ LÀM ĐẶC KHU KHI "CẮT ĐỨT LƯỠI BÒ" CỦA TRUNG CỘNG.

DÂN VIỆT "CẦN ĐẤT-KHÔNG CẦN ĐẶC KHU". CHỈ LÀM ĐẶC KHU KHI "CẮT ĐỨT LƯỠI BÒ" CỦA TRUNG CỘNG.  Bài học Formosa vời câ...

DÂN VIỆT "CẦN ĐẤT-KHÔNG CẦN ĐẶC KHU". CHỈ LÀM ĐẶC KHU KHI "CẮT ĐỨT LƯỠI BÒ" CỦA TRUNG CỘNG. 

Bài học Formosa vời câu hỏi của tên Chu Xuân Phàn "dân Việt cần CÁ hay cần THÉP" vẫn còn nguyên tính thời sự. Vì vậy nhân sân ta phải đồng lòng và đồng thanh hét to vào mặt cộng sản Việt Nam rằng "DÂN VIỆT CẦN ĐẤT-KHÔNG CẦN ĐẶC KHU". Bởi vì 3 đặc khu sẽ không thu hút được đầu tư của nước ngoài khi Trung cộng vẫn ôm khư khư cái lưỡi bò để rào biển, cắt đường tiếp cận giữa giữa Việt Nam với các tuyến hải hành Quốc tế. 

Việc hình thành "đặc khu" trong lúc này sẽ chẳng có nhà đầu tư nước ngoài vào đây ngoại trừ tay chân của Trung cộng. Vì vậy dù cộng sản Việt Nam có rút thời hạn cho thuê đất xuống 70 năm hoặc 49 năm đi chăng nữa thì cũng chỉ có duy nhất các doanh nghiệp của Trung cộng hay nói như tên phó chủ tịch quốc hội gốc Tàu Uông Chu Lưu là đặc khu chỉ "rước phượng hoàng", biểu tượng uy vũ của Trung Hoa vào đây lót ổ. 

Nhân dân Việt Nam phải cương quyết quan điểm "DÂN VIỆT "CẦN ĐẤT-KHÔNG CẦN ĐẶC KHU". CHỈ LÀM ĐẶC KHU KHI CẮT ĐỨT LƯỠI BÒ" CỦA TRUNG CỘNG. Bởi vì có như vậy mới thu hút được các nhà đầu tư khác ngoài Trung cộng vào đầu tư, phá thế độc quyền của các doanh nghiệp Trung cộng tại đây. 

Muốn xây dựng đặc khu kinh tế phải cắt đứt đường lưỡi bò của Trung cộng, muốn cắt đứt đường lưỡi bò của Trung cộng thì phải kiện Trung cộng ra tòa án Quốc tế về vấn đề Biển Đông. Khi nào cộng sản Việt Nam làm xong những việc trên hãy hình thành các "đặc khu" vẫn chưa muộn. Đó là ý nguyện và mệnh lệnh của dân tộc Việt Nam buộc cộng sản Việt Nam phải thực thi. /.
Tran Hung. 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo