Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY DẸP NGAY NHỮNG TIN ĐỒN CÓ LỢI CHO TÀ QUYỀN CỘNG SẢN.

HÃY DẸP NGAY NHỮNG TIN ĐỒN CÓ LỢI CHO TÀ QUYỀN CỘNG SẢN.  Trước việc tà quyền cộng sản ngang ngược khóa miệng dân Việt khi ban hành luật ANM...

HÃY DẸP NGAY NHỮNG TIN ĐỒN CÓ LỢI CHO TÀ QUYỀN CỘNG SẢN. 

Trước việc tà quyền cộng sản ngang ngược khóa miệng dân Việt khi ban hành luật ANM, công khai bán nước khi có ý đồ thông qua luật đặc khu thì mỗi người dân có trách nhiệm với quốc gia, dân tộc đã tự ý thức và tự giác biểu tình phản đối. 

Vậy nhưng, đã không giúp ích gì được cho dân, không đồng hành cùng dân tộc xuống đường, một số người có máu mặt trong "phong trào đấu tranh dân chủ" không biết nhận được tin ở đâu lại tung lên mạng "TIN ĐỘC" rằng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ khởi loạn chống Trọng lú-cứu Đinh La Thăng; Tin mật rằng Trọng lú chỉ đạo 63 tỉnh thành một là độc lập hành chính, hai là hủy hết hồ sơ tránh rơi vào tay băng đảng Nguyễn Tấn Dũng... ". Tôi tự hỏi các vị tung tin kia đang đứng về phe nào ? Phản động yêu nước hay là tiếp tay cho cộng sản Phản quốc ? 

Trong lúc lòng dân sục sôi rồi biến thành hành động tự phát là rỉ tai nhau biểu tình ôn hòa, các vị lại tung những "tin độc" kia có khác gì đã cổ súy cho tà quyển cộng sản làm "hạ nhiệt sức nóng của lòng dân", bởi:

1. Cộng sản ra sức hạ nhiệt lòng dân bằng việc dàn kịch, dựng tuồng để bôi bác dân biểu tình là "những con nghiện, những kẻ hám tiền đi biểu tình để nhận 300.000 đồng... ". Thì cái "tin độc" của quý vị tung ra kia sẽ "xúc phạm, làm nhụt chí những người yêu nước chân chính vì hóa ra họ đi biểu tình là do phe của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng lôi kéo, cổ vũ... ";

2. Các vị là "hạt nhân" của cái gọi là "đấu tranh dân chủ", chí ít các vị cũng được hàng vạn người theo dõi nhưng các vị ngây thơ thái quá khi cho rằng "Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chỉ thị chóp bu cộng sản đầu tỉnh phải hủy toàn bộ hồ sơ mật nếu không đàn áp được biểu tình nhằm tránh rơi vào tay của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng". Thật nực cười, những hành vi bán nước của cộng sản hiện nay được Phúc niễng thực thi đều do kiến trúc sư bán nước là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã thiết kế khi hắn ta còn ngồi ở ghế phó thủ tướng thường trực cho thủ tướng Phan Văn Khải. Thêm nữa, hiện nay con trai trưởng của hắn là ủy viên trung ương đảng, bí thư tỉnh Kiên Giang, kẻ đang ra sức đề nghị thông qua việc cho phép đặc khu Phú Quốc đợ đất 99 năm thì việc gì hắn dám phản bội lại Trọng lú và Tập Cận Bình, việc gì Trọng lú sợ tài liệu mật rơi vào phe thân Nga chính là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng  ? 

Vậy mục đích tung "tin độc" kia trong lúc này là gì ? Chắc sẽ không ngoài suy luận sau:

1. Hoặc cố tình "xúc phạm, làm nhụt chí những người yêu nước chân chính vì hóa ra họ đi biểu tình là do phe của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng lôi kéo, cổ vũ... ", điều này giúp cộng sản hạ nhiệt được lòng dân;

2. Vì cái "tin độc" kia sẽ làm cho nhiều người có ý định biểu tình sẽ thôi biểu tình vì họ nghĩ "thì ra kêu gọi biểu tình là do phe nhóm của cộng sản chứ chẳng phải các tổ chức yêu nước chân chính kêu gọi. Đã có phe thân Nga là Nguyễn Tấn Dũng ra tay rồi thì việc gì mình phải xía vào để rước họa vào thân";

3. Mục đích tung "tin độc" là xúi Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sớm diệt mầm họa là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng theo cách "gắp lửa bỏ tay người".

Trong 3 suy luận trên thì (1) và (2) rất khả dĩ vì (3) không thể xảy ra bởi chóp bu cộng sản là "cá tra một lứa".

Kẻ nào đã tung "tin độc" kia đầu tiên thì chính kẻ đó là Việt gian cộng sản nằm vùng theo kế "cấy nhộng" của cộng sản với phương châm "nuôi quân 3 năm dùng chỉ 30 phút". Nếu như cho rằng Việt Tân là "chỗ chỉ" của Việt cộng thì những kẻ tạo dựng rồi tung "tin độc" kia là song kiếm với bọn dẹp dân biểu tình bằng dàn dựng cảnh phát tiền đi biểu tình, thật khốn nạn cho loại cộng nô. /.

Tran Hung. 










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo