Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY TẬP TRUNG ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN BẰNG CÁCH ‘ĐÌNH CÔNG, TẨY CHAY VIỆC TĂNG ‘THUẾ-PHÍ-GIÁ’.

HÃY TẬP TRUNG ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN BẰNG CÁCH ‘ĐÌNH CÔNG, TẨY CHAY VIỆC TĂNG ‘THUẾ-PHÍ-GIÁ’. Tử huyệt của tà quyền cộng sả...

HÃY TẬP TRUNG ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN BẰNG CÁCH ‘ĐÌNH CÔNG, TẨY CHAY VIỆC TĂNG ‘THUẾ-PHÍ-GIÁ’.

Tử huyệt của tà quyền cộng sản không phải do sự lớn mạnh của "thế lực thù địch, phản động", cũng không phải từ các cuộc biểu tình của nhân dân hay do tham nhũng, hối lộ của sâu mọt cộng sản...

Tử huyệt của tà quyền cộng sản Việt Nam là thằng TIỀN, tà quyền cộng sản là tên pháp sư đại gian, đại ác, nó tồn tại là nhờ vào lũ âm binh cuồng đảng như công an, dư luận viên, hội cờ đỏ, đám văn nô, điếm bút, xướng ca,...bởi tên thầy pháp cộng sản đã ra sức bán rẻ tài nguyên, nhượng, nhượng tô, bóc lột mồ hôi, xương máu của nhân dân rồi ném cho đám âm binh kia những khúc xương cho chúng gặm để chúng quyết tâm "còn đảng còn mình".

TIỀN sẽ quyết định số phận của tà quyền cộng sản, trong bối cảnh hiện tại, khi kinh tế đứng trước khả năng sụp đổ, nợ đất nước tăng vượt trần, xuất khẩu gặp khó khăn, các khoản vay mượn đã đóng băng và phải tăng tốc trả nợ gốc, nợ lãi cho các khoản vay tới hạn, quá hạn... tài nguyên quốc gia đã cạn kiệt, xuất khẩu lao động gặp khó khăn, sản xuất trong nước đình trệ vì hàng hóa không đủ sức cạnh tranh với hàng nước ngoại, thuế xuất nhập khẩu phải về mức 0% theo các hiệp định... Tà quyền cộng sản đang đối diện với thực trạng HẾT TIỀN. 

Để có tiền nuôi bọn âm binh để duy trì thể chế độc tài cộng sản, tà quyền cộng sản Việt Nam sẽ khoan mạnh, khoan sâu vào sức dân bằng các mũi khoan THUẾ-PHÍ-GIÁ, đồng thời chúng tăng cường việc NHƯỢNG ĐỊA cho ngoại bang, tăng cường thi hành những chỉ thị từ Bắc Kinh để lấy lòng Trung cộng, nhờ Trung cộng bảo kê,... 

Vì vậy, để tà quyền cộng sản sụp đổ thì ngoài việc tăng cường vạch trần bộ mặt BÁN NƯỚC của chúng,  trường kỳ BIỂU TÌNH,... thì chiêu thức tuyệt kỷ mà nhân dân phải thực hiện đó là ĐÌNH CÔNG, TẨY CHAY VIỆC TĂNG "THUẾ-PHÍ-GIÁ".

Khi tà quyền cộng sản HẾT TIỀN, nó sẽ như pháp sư HẾT PHÉP, lúc này bọn ÂM BINH bị bỏ đói, chúng sẽ quay lại cắn xé nhau, ăn thịt cả tên pháp sư gian ác, lưu manh, kết cục là tà quyền cộng sản sẽ sụp đổ mà không cần súng đạn. 

TỬ HUYỆT CỦA TÀ QUYỀN CỘNG SẢN LÀ TIỀN. NHÂN DÂN ĐÁNH VÀO TỬ HUYỆT CỘNG SẢN BẰNG CÁCH ĐÌNH CÔNG, TẨY CHAY VIỆC TĂNG "THUẾ-PHÍ-GIÁ". Chắc chắn sẽ làm sụp đổ phênh giậu của tà quyền cộng sản vì bọn công an, dư luận viên, hội cờ đỏ, đám văn nô, điếm bút, xướng ca,...bị đói do hết tiền, chúng sẽ quay lại cắn vào mông bọn chóp bu cộng sản, kết cục chúng sẽ "tự sinh-tự diệt"./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo