Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIM JONG UN LÀM PHẢN ĐỘNG-NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀM PHẢN QUỐC.

KIM JONG UN LÀM PHẢN ĐỘNG-NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀM PHẢN QUỐC.  Kim Jong Un tuyên bố "sẽ học hỏi Singapore để đeo đuổi phát triển kinh tế ch...

KIM JONG UN LÀM PHẢN ĐỘNG-NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀM PHẢN QUỐC. 

Kim Jong Un tuyên bố "sẽ học hỏi Singapore để đeo đuổi phát triển kinh tế cho Bắc Hàn", điểu này chứng tỏ Kim Jong Un đã PHẢN ĐỘNG, đã tự diễn biến, tự chuyển hóa, suy thoái tư tưởng đạo đức, xói mòn, phai nhạt lý tưởng cộng sản. 



Thật vậy, sở dĩ Singapore có được như hôm nay là nhờ công lớn của cố thủ tướng Lý Quang Diệu, ông ta đeo đuổi mô hình kinh tế của Mỹ với câu nói kinh điển "chỉ có kẻ ngu mới đi chửi Mỹ". Giờ đây, khi chứng kiến thiên đường Singapore, Kim Jong Un đã phải thốt lên "sẽ học hỏi Singapore để đeo đuổi phát triển kinh tế cho Bắc Hàn", tức đã gián tiếp "bỏ Tập theo Trump". Đúng là một "thanh niên xuất anh hùng".

Ngược lại, với cái tuổi "thất thập cổ lai hy", Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng lại "kiên định" đi theo mô hình của Tập Cận Bình, đưa học thuyết của Tập vào chương trình bồi dưỡng chính trị, sắp tới sẽ đưa hẳn vào điều lệ đảng cộng sản Việt Nam. 

Rõ ràng, KIM JONG UN đã quyết rời quỹ đạo của Trung cộng để LÀM PHẢN ĐỘNG, NGUYỄN PHÚ TRỌNG lại quyết tâm bám mông Tập để LÀM THÂN PHẢN QUỐC./.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo