Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Made In China, Trời ơi sao lại đắt thế !

Made In China, Trời ơi sao lại đắt thế !   Với sự rộng lượng và lòng hảo tâm của Mỹ, thuế nhập khẩu của nhiều mặt hàng Trung Quốc chỉ ở mức ...

Made In China, Trời ơi sao lại đắt thế !
 
Với sự rộng lượng và lòng hảo tâm của Mỹ, thuế nhập khẩu của nhiều mặt hàng Trung Quốc chỉ ở mức 5%, 10%, thậm chí 0%. Mức thuế này duy trì hàng chục năm để Trung Quốc giảm nghèo và hội nhập hòa bình cùng thế giới. Nhưng ngược lại, Trung Quốc lại hống hách và bành trướng ngày một dữ tợn hơn. TQ ăn cắp phát minh công nghệ, sao chép hàng loạt kỹ thuật, làm hảng giả, hàng nhái bán khắp nơi, đưa công an ra nước ngoài làm gián điệp, hơn nữa tiếp tay cho các tổ chức khủng bố và các chế độ độc tài trên thế giới để phá hoại hòa bình và thịnh vượng.

Những hành động của Trung Cộng là không thể chấp nhận được, bất kỳ một người yêu tự do trên thế giới này cũng phải phẫn nộ. Ngăn cản Trung Cộng là rất cần thiết. Một gói thuế 50 tỷ USD đã được áp dụng. Về thực tế, Mỹ chỉ lấy lại một chút công bằng, khi đánh thuế một số mặt hàng Trung Quốc 10-25%, trong khi đó hàng Mỹ sang Trung Quốc đều bị thuế từ 25% trở lên. Tuy nhiên tính ngông cuồng, coi trời bằng vung của Trung Cộng đã lộ rõ khi Bắc Kinh bày đặt trò trả đũa. Một lần nữa, tinh thần hòa bình và yêu chuộng tự do của người Mỹ bị đe dọa. Một lần nữa, người Mỹ cần phải có hành động để bảo vệ thế giới khỏi rơi vào địa ngục, nơi mà độc tài đang đàn áp dân chúng tới đường cùng, nơi mà người dân bị bóp chết từ tinh thần tới thể xác.

Mỗi con người, ai ai cũng đều có ước nguyện trở nên giàu có và hạnh phúc. Nhưng hành động và con đường làm giàu mà Trung Cộng chọn là việc trái đạo đức. Đằng sau những tòa nhà lộng lẫy tại Bắc Kinh, sau những tòa cao ốc chọc trời tại Thượng Hải là những khu ổ chuột, đại đa số người dân nơi đây không có quyền làm người, họ bị chính quyền đàn áp và bóc lột tới hơi thở cuối cùng.

Không chỉ ở Trung Quốc, những xấu xa, độc hại còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, với sự tiếp tay của Hà Nội, nhiều công ty Trung Cộng đã xả thải giết chết môi trường, điển hình là vụ Formosa.

Một gói thuế 100 tỷ, 200 tỷ, thậm chí 1000 tỷ sẽ áp lên các mặt hàng Trung Cộng. Từ nay khi động vào những sản phẩm Made In China, mỗi người tiêu dùng sẽ phải thốt lên:" Trời ơi sao lại đắt thế !". Đây là cái giá mà họ phải trả nếu tiếp tay cho tà quyền Trung Quốc.

Sơn Cao










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo