Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÊN TRUNG THÀNH VỚI SỰ THẬT.

NÊN TRUNG THÀNH VỚI SỰ THẬT. Tôi rất dị ứng với các quan điểm đại loại như " cộng sản láo ta phải láo hơn chúng" "cộng sản tà...

NÊN TRUNG THÀNH VỚI SỰ THẬT.

Tôi rất dị ứng với các quan điểm đại loại như " cộng sản láo ta phải láo hơn chúng" "cộng sản tàn bạo ta phải tàn bạo hơn chúng"" cộng sản gian manh ta phải gian manh hơn chúng"... có như vậy ta mới thắng được chúng , đừng ngây thơ quá...Vân vân và vân vân.

Thật ra đây mới là quan điểm ngây thơ.

Vì sao ?

Vì cái mục đích mà bạn đang hướng tới. Mục đích đó sẽ bác bỏ cái phương tiện mà bạn sử dụng.

Nếu bạn nhắm đến mục đích là thiết lập một chế độ độc tài khác để thay thế chế độ độc tài cộng sản thì các quan điểm ở trên là đúng.

Nhưng nếu bạn muốn xây một cái nhà đổ nát y như căn nhà cộng sản đang xây thì có cần thiết phải hy sinh hay không ? Sao không dùng ngay chính căn nhà đổ nát ấy để ở tạm cho qua kiếp người?

Nếu cái mà bạn nhắm đến là một chế độ dân chủ và pháp trị thì bạn nên đi đường cái, đường đường chính chính mà đi đừng bao giờ đánh lén và bắt chước cộng sản giở những trò gian manh xảo trá. Bởi cho dẫu bạn có thắng được chúng thì cái mà bạn xây nên cũng là thứ vứt đi. Chỉ là một thằng ăn cướp này thay thế một thằng ăn cướp khác mà thôi.Do vậy sự hy sinh là vô ích.

Đừng bao giờ nghĩ rằng dùng sự thật để phản biện sự dối trá, dùng chính nghĩa để thắng gian tà là dại. Trái lại đó là tư tưởng rất khôn. Cho dù bạn đi chậm nhưng chắc. Bạn đang xây những nền tảng thiết yếu của công bằng, trung thực và nhân ái, vị tha cho tương lai.

Đánh thắng chế độ độc tài cộng sản không phải là tất cả. Đó chỉ là hành trình đầu tiên của dân tộc ta mà thôi. Mục đích cuối cùng đó là đa đảng, bầu cử, tam quyền phân lập và pháp trị. Những cái này cần phải có một chất liệu quan trọng đó là sự thật, chỉ có sự thật mới xây nên nỗi.

Do vậy  hãy từ bỏ những video clip đưa tin gian dối về biểu tình , về những nạn nhân bị công an đánh chưa chết nhưng bảo chết, những bài viết kích động bạo lực không cần thiết. Chúng ta chỉ khuyến khích vũ lực khi đó là một hành động tự vệ chính đáng, khi bị dồn vào bước đường cùng. Không nên khuyến khích việc chủ động dùng vũ lực vì đó sẽ là cớ cho bọn cộng sản chộp lấy và tuyên truyền ra quốc tế là nhân dân bạo loạn để rồi LHQ sẽ khó xử khi quyết định có đứng về chúng ta hay không ?

Ngoài  ra khi tuyên truyền dối trá các bạn cũng đã bị phản tuyên truyền bởi chính đội ngũ DLV của cộng sản. Tất nhiên tôi không nói đến những kẻ DLV hoặc dân chủ cuội ẩn nấp trong hàng ngũ dân chủ thật tìm cách phá thối. Chỉ cần các bạn trung thực các bạn sẽ vạch mặt được bọn chúng.

Chỉ có sự thật mới giải phóng được con người cho dù đó là sự thật đau đớn nhất. Đem đại nghĩa để thắng hung tàn. Lấy chí nhân mà thay cường bạo, đó mới là con đường khôn ngoan.

Dương Hoài Linh

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo