Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ngày 12.6 bấm nút, mà hàng tháng trước đã rất nhiều người biết Luật An Ninh Mạng sẽ chắc chắn được thông qua. Vậy thì là loại Quốc Hội gì!?

Ngày 12.6 bấm nút, mà hàng tháng trước đã rất nhiều người biết Luật An Ninh Mạng sẽ chắc chắn được thông qua. Vậy thì là loại Quốc Hội gì!? ...

Ngày 12.6 bấm nút, mà hàng tháng trước đã rất nhiều người biết Luật An Ninh Mạng sẽ chắc chắn được thông qua. Vậy thì là loại Quốc Hội gì!?
--

Rất rất nhiều ý kiến sau khi Quốc hội bấm nút luật ANM:

Lê Nam: “Đến bạn Un còn bước đến bắt tay Trump ở tận Singapore, nhưng cũng trong sáng nay 12.6 chúng ta lại cùng nhau nắm tay bước vào hang tối”.

Nguyễn Quang Lập: "423/466- Không thể tin nổi! Dù đoán chắc một tỉ lệ áp đảo nhưng khó có thể tin con số này. Kinh hoàng!"

Dat Dang: "Đến % tán thành cũng số đẹp 86.86
Cuốc hội ta: Thiệt sáng suốt. Thiệt thông minh. Thiệt nghiêm túc."

Trương Châu Hữu Danh: "Luật An ninh mạng đã được thông qua. Rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng. Nhưng tôi lại cảm thấy tự hào vì Quốc hội có ít nhất 15 người xứng đáng là do dân bầu ra. Trước giờ tôi không có niềm tin vì nghĩ rằng xã hội có nhiều cán bộ xấu.Nhưng nhờ có cái luật này, tôi biết tôi đã sai, vơ đũa cả nắm.

Tôi chỉ thấy thương các địa phương, bởi khi chưa có luật này đã quản lý còn không xong, để lộ nhiều thứ bát nháo yếu kém khi muốn xử công dân. Nay có luật này, xã hội càng thêm rối ren. Xin cảm ơn 15 đại biểu.
Với tôi, 15 người là con số rất khủng khiếp!"

Vu Kim Hanh: "Hậu quả cho nền kinh tế sẽ là thiệt hại vô cùng lớn mà tới giờ, những ai đưa ra dự thảo luật rồi những ai ngồi bấm nút, liệu có hình dung hết mọi hậu quả lâu dài và có chịu trách nhiệm nổi không? 

Khi cả Asean đã tiến những bước dài trên đường chuyển đổi số, đưa doanh nghiệp họ tung hoành trên không gian mạng để đẩy Việt Nam lùi dần trong cạnh tranh KT thương mại. Và hôm qua ta vẫn còn lò dò, lẹt đẹt dưới đáy giếng đang cố gắng bò lên; thì hôm nay bị cú ANM này đạp cho một phát, rơi tư do luôn. Rơi tự do để thực sự mất tự do vì bất kỳ ai cũng có thể buộc tội và trị tội, bịt miệng hãm hại công dân nếu không hoà ca một giọng?" 

Lê Công Định: "Hậu quả của việc thờ ơ, không quan tâm và thiếu ý thức chính trị, là chúng ta đã mặc nhiên cho phép gần 500 con lợn nghiễm nhiên quyết định vận mệnh của 90 triệu con người chúng ta.".

Le Huan: "Mình đón nhận nó khá bình thản vì thấy hợp logic, thế thôi. Ai từng ghé qua tác phẩm Trại súc vật thì hiểu. Xưa nay ỡm ờ, sớm hay muộn thì Trại súc vật sẽ phải treo cái bảng hiệu ấy lên thôi. Với nội dung của thứ luật này, bất kỳ một chia sẻ nào tận đáy lòng đều có thể phạm tội. Rồi sẽ tiếp tục bàng quang...Rồi sẽ lại dối trá..."

Hương Trà 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo