Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Người dân từ bắc chí nam đồng lòng xuống đường phản đối việc cho Trung cộng thuê đất 99 năm làm đặc khu.

Người dân từ bắc chí nam đồng lòng xuống đường phản đối việc cho Trung cộng thuê đất 99 năm làm đặc khu. Như vậy cả hệ thống tuyên truyền kh...

Người dân từ bắc chí nam đồng lòng xuống đường phản đối việc cho Trung cộng thuê đất 99 năm làm đặc khu.

Như vậy cả hệ thống tuyên truyền khổng lồ của đảng, cùng với đó là các cây viết nghìn like được huy động để định hướng đám quần chúng, cuối cùng cũng không thắng được lòng dân, không thắng được đám phản động lâu nay vẫn miệt mài lên tiếng về các vấn nạn của đất nước. 

Hàng chục nghìn tiếng hô vang lấn át âm thanh yếu ớt phát ra từ loa phường với giọng điệu quen thuộc “đồng bào chú ý, đừng để bọn xấu xuyên tạc kích động chống phá”. Nó cho thấy sự bất lực của bộ máy tuyên truyền, sự bất lực của đám DLV từ cấp thấp cho đến cao trước một sự kiện mà hầu hết người dân cả nước đều lên án, phản đối.

Đất đai của cha ông đã đổ bao xương máu, của hàng triệu thanh niên đã nằm xuống, có người xác giờ vẫn chưa tìm thấy cũng vì độc lập - tự do - toàn vẹn lãnh thổ. Đất nước này là tài sản chung của cả hơn 90 triệu con dân nước Việt, nó đâu phải là của hồi môn của một nhóm người mà muốn đem dâng cho ai thì dâng, bán cho ai thì bán.

Con giun xéo lắm cũng quằn, gì chứ bán nước thì toàn dân dẫu có đổ máu hay thậm chí là mất luôn mạng sống cũng sẽ phản đối đến cùng.

CHO TRUNG CỘNG THUÊ ĐẤT, MỘT NGÀY CŨNG KHÔNG...!

 Nhân Thế Hoàng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo