Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ông Huỳnh Đức Thơ cố tình sai phạm hay cố tình lừa dân?

Ông Huỳnh Đức Thơ cố tình sai phạm hay cố tình lừa dân?  1. Căn cứ vào Quyết định số 616/QD-UBND ngày 6/1/2018 của UBND tp Đà Nẵng do ông Hu...

Ông Huỳnh Đức Thơ cố tình sai phạm hay cố tình lừa dân? 

1. Căn cứ vào Quyết định số 616/QD-UBND ngày 6/1/2018 của UBND tp Đà Nẵng do ông Huỳnh Đức Thơ ký, tôi yêu cầu ông Thơ làm những rõ vấn đề sau:

Khu đất A2.1 đã điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất từ đất công cộng ( phục vụ cộng đồng ) thành đất dịch vụ thương mại ( Trường Mầm non cao cấp ) vậy trước khi ra Quyết định số 616/ QD- UBND cần phải có phê duyệt chủ trương của tp Đà Nẵng  và ý kiến của Sở xây dựng ĐN, vậy chủ trương đó đâu? 

2. Theo TT12/2016/TT-BXD mục 4 điều 19 về nội dung hồ sơ điều chỉnh quy hoạch xây dựng, báo cáo của cơ quan tổ chức lập quy hoạch gửi cấp có thẩm quyền phe duyệt quy hoạch xây dựng trong đó nêu rõ: Lý do, sự cần thiết thực hiện điều chỉnh cục bộ quy hoạch? Yêu cầu làm rõ? 

3.  Theo Quyết định số 616/QD-UBND ngày 6/1/2018 thì Điều 2: Giao cho UBND quận Sơn Trà phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức công bố TMB quy hoạch điều chỉnh được duyệt không quá 20 ngày kể từ ngày ban hành 616/QD-UBND ngày 6/1/2018 ? Vậy UBND quận Sơn Trà và UBND phường Nại Hiên Đông tại sao không thực hiện? 

4. UBND phường Nại Hiên Đông là cơ quan quản lý khu đất A2.1 và UBND quận Sơn Trà phải nắm được thông tin về dự án trường Mầm non cao cấp và lịch khởi công. 

Theo GPXD 1037/GPXD ngày 14/5/18 có ghi trước khi thi công 7 ngày chủ đầu tư phải gửi 1 bản photo GPXD và thiết kế được duyệt cho UBND phường. 

Vậy sao công trình đã thi công mấy tháng rồi mà các cơ quan trên không biết và khi dân đi trình báo ( ngày 14/5/18) thì chủ tịch phường và cán bộ địa chính nói : không biết có công trình này?

5. Việc điều chỉnh quy hoạch cục bộ của khu đất cụ thể là điều chỉnh mục đích sử dụng đất có phù hợp với QCVN 01: 2008/BXD hay không? 

Theo  QH cũ thì khi hình thành đơn vị ở đã tính toán tỉ lệ: đất nhà ở, dân số, đất thi công công trình công cộng, đất công viên cây xanh phù hợp với QCVN 01:2018. 

Bây giờ quy hoạch điều chỉnh như vậy sẽ bị mất cân bằng về tỉ lệ đất và sử dụng so với quy hoạch cũ. Vậy phần diện tích cây xanh, diện tích công cộng sẽ nằm ở đâu?

Yêu cầu ông Huỳnh Đức Thơ làm rõ vấn đề này.

Hong Thai Hoang 






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo