Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

THẾ LỰC THÙ ĐỊCH Tính viết một bài phân tích về biểu tình và bạo loạn mà tự nhiên thấy mệt mỏi không muốn viết nữa.  Chỉ muốn nói với chính ...

THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

Tính viết một bài phân tích về biểu tình và bạo loạn mà tự nhiên thấy mệt mỏi không muốn viết nữa. 

Chỉ muốn nói với chính phủ, đã đến lúc phải thẳng thắn và sòng phẳng một điều là người dân đi biểu tình nếu có bức xúc quá mà bạo động thì đối tượng họ thường nhắm đến là các cơ quan chính quyền. Chỉ có gián điệp do Trung Quốc giật dây mới thường nhắm đến các doanh nghiệp để kích động đập phá.



Bức xúc chính quyền thì ai mà đi đập phá doanh nghiệp.

Mục tiêu và động cơ của người biểu tình ôn hoà là gây sức ép để chính quyền thay đổi hoặc điều chỉnh chính sách. Còn của nhóm người kích động tấn công các cơ sở kinh tế là muốn VN khủng hoảng để đất nước lệ thuộc sâu hơn.

Chính phủ không cần và không nên đánh đồng hai động cơ và mục tiêu khác xa nhau vào cùng một “thủ phạm” để giữ cái hữu nghị viễn vông nào đó.

Trong tuần qua, Trump và Kim Jong Un đã có thoả thuận chung về hợp tác, bên cạnh đó là bộ trưởng quốc phòng các nước của liên minh Ấn Độ-Thái Bình Dương đã tấp nập đến Việt Nam. Sóng ngầm Biển Đông đã vỗ vào đến chân của nước Việt.

Đã đến lúc Bộ trưởng công an Tô Lâm nên sòng phẳng một lần về việc phía nào mới là tác giả chính của những kế hoạch kích động công nhân tiến hành đập phá mấy ngày nay.

Với 15 năm quan sát chính trị Việt Nam, tôi không nghĩ là Việt Tân đủ sức vào tận toilet các khu công nghiệp để dán truyền đơn kích động công nhân bạo loạn trong lúc công an đứng canh gác bên ngoài.

Phản quốc không lo mà lo “phản động”.

H.M




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo