Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Thêm bằng chứng cho thấy Bắc Kinh đứng đằng sau ‘sáng kiến’ Luật Đặc khu của VN.

Thêm bằng chứng cho thấy Bắc Kinh đứng đằng sau "sáng kiến" Luật Đặc khu của VN.  Bí thư QN lúc bấy giờ là Phạm Minh Chính, nay là...

Thêm bằng chứng cho thấy Bắc Kinh đứng đằng sau "sáng kiến" Luật Đặc khu của VN. 
Bí thư QN lúc bấy giờ là Phạm Minh Chính, nay là Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Phó ban Chỉ đạo quốc gia về xây dựng các đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt. Đồng chí ấy hiện là cánh tay phải của đồng chí Lú và từng là đệ tử thân tín của đồng chí X, đồng thời là chủ nhân của toà biệt thự khủng mà báo Người Tiêu Dùng quảng bá vài tuần trước. Ngay từ hồi còn làm Bí thư Quảng Ninh, ngài Trưởng ban Tổ chức TW đã đề xuất cho TQ thuê đất với thời hạn lên tới... 120 năm.  
Phạm Minh Chính là một tên Việt gian đặc biệt nguy hiểm trong "nhóm lợi ích Tàu" do Nguyễn Phú Trọng và Hoàng Trung Hải cầm đầu.

L.A.Hùng





Luật.... Đặc khu bắt đầu từ đâu?

Gã mò trên cổng Thông tin của tỉnh Quảng Ninh thì giật mình đọc thông tin: Ngày 19/3/2014 tại Hạ Long diễn ra Hội thảo về Đặc khu Kinh tế do tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Đặc khu kinh tế Đại học Thâm Quyến tổ chức.

Gã đọc rõ thông tin: phát biểu chỉ đạo Hội thảo bà Nguyễn Thị Kim Ngân UV BCT đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Quảng Ninh và Đại học Thâm Quyến trong việc tổ chức hội thảo. Điều đó càng khẳng định thêm mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc nói chung, giữa Quảng Ninh với các tỉnh, thành phố nước bạn.

Và diễn giả chính của hội thảo là bà Nhật Đào - đại diện cho Thâm Quyến, Trung Quốc.

Gã phát hiện thêm là tham gia hội thảo chỉ có lãnh đạo bốn tỉnh Quảng Ninh, Khánh Hoà, Kiên Giang, Lâm Đồng.

Sao lại có cả Lâm Đồng một tỉnh của Tây Nguyên, nóc nhà của Việt Nam và Đông Dương - nơi có đại dự án bô xít do Trung Quốc bao thầu?

Khỏi bình luận gì thêm nếu gã nhắc thêm hai thông tin:

1. Ngày 1/5/2014 tức là 40 ngày sau hội thảo trên Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào Biển Đông.
 
2. Năm 2014 là năm mà đồng chí X đang trên đỉnh cao quyền lực, bác Tổng từng rớm nước mắt vì không kỷ luật nổi đồng chí X.

L.T.Văn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo