Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TOÀN QUỐC HÃY TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ GIỮ NƯỚC, CỘNG SẢN SẼ KHÔNG DÁM "VƯỢT LẰN RANH ĐỎ" ĐỂ ĐÀN ÁP NHÂN DÂN.

TOÀN QUỐC HÃY TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ GIỮ NƯỚC, CỘNG SẢN SẼ KHÔNG DÁM "VƯỢT LẰN RANH ĐỎ" ĐỂ ĐÀN ÁP NHÂN DÂN.  Trong tình hình ...

TOÀN QUỐC HÃY TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ GIỮ NƯỚC, CỘNG SẢN SẼ KHÔNG DÁM "VƯỢT LẰN RANH ĐỎ" ĐỂ ĐÀN ÁP NHÂN DÂN. 

Trong tình hình hiện nay, cộng sản Việt Nam sẽ không dám "vượt lằn ranh đỏ" để ngăn chặn nhân dân biểu tình ôn hòa. Bởi vì những cơ sở sau:

1. Mỹ và cộng đồng quốc tế sẽ xóa sổ ngay các thể chế chính trị dùng bạo lực để đàn áp nhân dân biểu tình ôn hòa:

Thật vậy, ngày 03/5/2018, tại buổi tượng niệm 29 năm thảm sát Thiên An Môn, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã yêu cầu Trung cộng công khai đầy đủ thông tin về những người bị giết, giam giữ hoặc mất tích trong cuộc thảm sát sinh viên tại Quảng trường Thiên An Môn năm 1989.

Đây là một thông điệp cứng rắn mà Mỹ phát đi cho Trung cộng nói riêng và quốc tế nói chung rằng trong bất kỳ tình huống nào, việc chính phủ dùng lực lượng sức mạnh vũ trang để đàn áp nhân dân không một tấc sắt trong tay biểu tình ôn hòa đều bị xem là "phạm phải tội ác chống lại loài người", sẽ bị cộng đồng Quốc tế trừng trị nghiêm khắc. 

2. Tên Hán gian Tô Lâm đã nhắc nhỡ bộ hạ "không được gây thương tích với người biểu tình":

Sau khi tỉnh hồn bởi cuồng phong tập 1 nổ ra ở Phan Rí, Phan Thiết, Sài Gòn, Nha Trang... Hôm qua, Hán gian Tô Lâm đã mò vào triệu kiến bộ hạ ở 8 tỉnh phía Nam. Ngoài việc hắn chỉ đạo bộ hạ phải ngăn chặn biểu tình bằng mọi giá và phải tăng cường bảo vệ trụ sở các cơ quan đầu não cũng như nhà riêng của bọn sâu mọt cộng sản ra thì có một điều quan trọng mà Tô Lâm dặn đi dặn lại với đồng bọn là "HẠN CHẾ THẤP NHẤT CÓ THỂ VIỆC GÂY THƯƠNG TÍCH CHO DÂN KHI LÀM NHIỆM VỤ".

Như vậy đã rõ, cộng sản đang rất sợ hãi dân chúng biểu tình và sẽ tìm mọi cách để ngăn cản dân biểu tình, nhưng cộng sản cũng run sợ sự trừng phạt cứng rắn của Quốc tế nếu cộng sản lỡ tay gây thương tích cho nhân dân khi ngăn cản dân biểu tình ôn hòa. 

Đây là điều kiện thuận lợi cho việc TOÀN QUỐC TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ GIỮ NƯỚC, cộng sản Việt Nam SẼ KHÔNG DÁM VÀ KHÔNG THỂ VƯỢT QUA LẰN RANH ĐỎ" ĐỂ ĐÀN ÁP NHÂN DÂN./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo