Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ CỨU NƯỚC ĐỒNG BÀO ƠI!

TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ CỨU NƯỚC ĐỒNG BÀO ƠI!  Dân tộc Việt Nam đã nhân nhượng cộng sản suốt hàng chục năm qua. Những tưởng cộng sản sẽ ...

TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ CỨU NƯỚC ĐỒNG BÀO ƠI! 

Dân tộc Việt Nam đã nhân nhượng cộng sản suốt hàng chục năm qua. Những tưởng cộng sản sẽ ăn năn, hối cải. Ngược lại, trước sự nhẫn nhịn của nhân dân, cộng sản càng lấn tới và ngày càng bộc lộ rõ ý đồ "bán quốc gia, đợ dân tộc" để cố giữ lấy cái đảng cộng sản thối nát, hèn với giặc, ác với dân, chỉ chăm bẳm vào việc hút máu dân để vinh thân, phì gia. 

Mấy chục năm qua đã quá đủ, sự kiên nhẫn và lòng vị tha của dân tộc cho những đứa con hoang cộng sản đã không còn nữa, dân tộc này quyết không để cộng sản bán nước, không để lịch sử 4.000 năm văn hiến bị diệt vong. Vùng lên hỡi con dân nước Việt, những kẻ bàn lùi, thọc gậy bánh xe tất thảy là quân bán nước. Tất cả con dân nước Việt không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai cấp, hãy đồng hành cùng dân tộc theo khả năng của mình. 

Công nhân-nông dân hãy  đình công, thương nhân hãy bãi thị, học sinh-sinh viên hãy xuống đường, trí thức hãy hướng dẫn dân lao động xuống đường... Bởi nếu không hành động ngay hôm nay, giặc cộng sẽ kịp chỉnh đốn, rút kinh nghiệm và sẽ loại bỏ hết nhân sỹ, trí thức Việt nặng lòng với tổ quốc, chúng thay bằng bọn Hoa Nam theo 27 văn kiện bán nước mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã ký với Tập Cận Bình. Khi đó có muốn đấu tranh chống lại áp bức, thoát vòng nô lệ cũng đã muộn màng. 

HÃY TỔNG BIỂU TÌNH TRƯỜNG KỲ ĐỂ CỨU NƯỚC TRONG LÚC NÀY LÀ THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN- VỚI TIỀN NHÂN-VỚI HẬU THẾ. 
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo