Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRƠ TRÁO, GIÀ MỒM NGUYỄN ĐỨC TỒN

TRƠ TRÁO, GIÀ MỒM NGUYỄN ĐỨC TỒN  Té ra có Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo tham dự cuộc họp của Hội đồng chức daanh giáo sư để xử lý vụ ăn ...

TRƠ TRÁO, GIÀ MỒM NGUYỄN ĐỨC TỒN 

Té ra có Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo tham dự cuộc họp của Hội đồng chức daanh giáo sư để xử lý vụ ăn cắp mang tên Nguyễn Đức Tồn.
Kết quả là Hội đồng chức danh giáo sư và Thanh tra Bộ không đủ trình độ thẩm định vụ ăn cắp này, trong khi một đứa bé học lớp 3 ít nhất cũng nhận ra là “bạn Tồn chép văn mẫu”.
Trong cuộc họp, kẻ đạo chích mang tên Nguyễn Đức Tồn giải trình quanh co, rằng ông không hề đạo của ai. Lần này ông không dám tố ngược nghiên cứu sinh Nguyễn Thúy Khanh ăn cắp của mình nữa (vì trước đó đã bị học trò Khanh tố lại) mà tự khai chính ông đã cho bà Khanh chép luận án của ông để lấy bằng Phó tiến sĩ. Vậy là không thể chối cãi, chính ông là trùm ăn cắp, cho phép học trò ăn cắp của mình rồi sau đó chính mình lại ăn cắp của học trò lần nữa đem in thành sách để được phong giáo sư.
Vậy là theo ông, một cục cứt được tiêu hóa nhiều lần nên không còn thúi, và cái món cặn bã đó thành tinh hoa giáo sư tiến sĩ thơm lừng. Trơ tráo đến thế là cùng!
Có quanh co gì cũng không thể chối cãi việc thầy trò nhà Nguyễn Đức Tồn ăn cắp của nhau để lấy học hàm học vị, nhưng thật bất ngờ khi nghe Tồn bào chữa rằng, do thời điểm đó chưa có Luật Sở hữu trí tuệ, cho nên không thể nói là ông hay học trò của ông ăn cắp. Cách bào chữa ấy không khác một gái đĩ già mồm khi nói, ừ thì tôi làm đĩ, nhưng do chưa có Luật Mại dâm nên không thể nói tôi mắc tội hành nghề mại dâm!
Có lẽ vì thế mà Hội đồng Chức danh giáo sư và đại diện Thanh tra Bộ GD&ĐT “chưa đưa ra kết luận về sự việc. Đồng thời, hội đồng cảm thấy sự việc phức tạp, cần được đưa lên các cấp cao hơn để giải quyết, có thể cần sự can thiệp của bên tòa án, sở hữu trí tuệ để xác minh…”
Sự việc phức tạp hay đơn giản chỉ vì Hội đồng giáo sư do ông Thêm đứng đầu đã mang tiếng đạo văn, nay kết luận Nguyễn Đức Tồn đạo văn khác nào kết luận luôn ông Thêm và một số vị trong Hội đồng cũng đạo văn? Tôi hình dung những kẻ cắp trong Hội đồng đã thông gian với nhau bằng cách đẩy trách nhiệm sang tòa án cho sự vụ chìm xuồng. Bởi tòa chỉ xử với điều kiện những người đàn bà mà ông Tồn đạo kia với tư cách là nạn nhân đứng ra tố giác và phải căn cứ vào Luật Sở hữu trí tuệ. Té ra hàm giáo sư Việt chỉ được cái ranh ma khi thừa biết không người đàn bà nào của xứ sở này dám lột quần ra cho thiên hạ xem bằng chứng mình bị hiếp dâm nên cứ tự do hiếp trước khi có luật hiếp dâm!

https://vtc.vn/bi-to-dao-van-gs-nguyen-duc-ton-lan-dau-giai-trinh-d406622.html

Chu Mọng Long




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo