Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG GIAO TRỨNG CHO ÁC

ĐỪNG GIAO TRỨNG CHO ÁC "Giao trứng cho ác" là câu thành ngữ ai cũng hiểu. Trứng là một thứ mầm non, nó là tiền thân của con non, n...

ĐỪNG GIAO TRỨNG CHO ÁC

"Giao trứng cho ác" là câu thành ngữ ai cũng hiểu. Trứng là một thứ mầm non, nó là tiền thân của con non, nó mong manh dễ vỡ. Ác thì khỏi nói chúng ta cũng rõ.

Nói đến xã hội Việt Nam thì thế hệ tương lai chính là trứng. Trứng của dân tộc Việt Nam. CS tất nhiên là ác, họ đã từng giết đồng bào vô tội trong CCRĐ, họ đã từng thí 3 triệu sinh mạng đồng bào để có sự độc chiếm quyền lực và cái kết mang lại là đói nghèo vvv...kền kền thì ăn xác thối, CS thì gian ác điều đó không thể khác.

Khi sinh một em bé, cha mẹ không có giấy tờ tùy thân thì em bé vô thừa nhận bởi vì chính quyền CS quy định như vậy. Trong khi người ngoại quốc sinh con trên đất Mỹ thì đứa bé là công dân Mỹ bất chấp nguồn gốc cha mẹ. Đấy là cái ác CS nó ẩn giấu trong những thói quen hoặc những điều luật của chính quyền.

Nuôi con lớn và cho chúng đi học, trí não tinh khôi của con bạn được chính quyền vẽ bậy trong đó, với sự nhồi sọ rằng "á có bác Hồ đời em được ấm no". Trong khi đó, nếu không "bồi dưỡng" cho bảo mẫu, rất có thể con bạn bị hành hung. Đấy là cái ác của giáo dục từ mầm non.

Rồi đến phổ thông từ lớp 1 đến 12 họ nhồi con bạn 2 buổi mỗi ngày, ép con bạn học thêm mỗi ngày để có... điểm. 12 năm học cướp đi tuổi thơ, thời gian cho cuộc sống trải nghiệm không có nên trẻ sống lệch lạc. Dốt xã hội, dốt chính trị, dốt nghệ thuật, vứt mất năng khiếu thể thao. Và quan trọng nhất, thế nào là sống để làm người đúng nghĩa chúng đều không biết. 12 năm, họ nhồi con bạn thành một phế phẩm chưa đứng vững với cuộc sống. Ra đời phải học khôn lỏi để tồn tại chứ không biết làm người đúng nghĩa.

Rồi vào đại học, lại bị nhồi tiếp. Học đến bằng cao học vị to lớn mà cái dốt vẫn nằm nguyên trong đầu. Học đại học xong, ra đời vứt gần hết, còn lại một ít kiến thức chuyên môn cốt lõi và học cách quỳ để leo. Kiến thức làm người cũng không có để rồi thành những trí thức máng lợn, nghệ sĩ óc heo vvv..sống vô cảm với nỗi đau chung của đất nước, và tệ hơn là ủng hộ sự gian tà của chính quyền.

Khi nuôi chó, chủ nhân từ sẽ xem nó là bạn. Nhưng với CS nó nuôi chó để giữ nhà rồi sau đó cũng đem thịt làm mồi nhậu cho dù con chó có trung thành. CS dùng những trí thức nịnh bợ, những nghệ sĩ nô lệ để bảo vệ những hành động tà ác của nó với công chúng rồi thảy cho bọn này miếng ăn qua ngày. Trong khi đó, với một đất nước CS chỉ phá và gây nợ. Với dân số gần trăm triệu mà GDP chỉ hơn 200 tỷ USD và núi nợ 437 tỷ USD thì con cháu thoát đi đâu? Cho dù đám bưng bô ngửi cứt chính quyền để dựa hơi, thì thế hệ con cháu đám này vẫn gánh nợ như ai chứ có thoát được đâu? Có bưng bô, cũng chẳng có tương lai gì cho con cháu.

Thực ra trong tầng tầng lớp lớp người phản kháng để mang lại dân chủ cho đất nước, thì chỉ có lớp người tiên phong là chịu trận chứ người hưởng ứng thì chẳng thể nào bắt xuể. Thế nhưng bao con người lớn lên, trưởng thành thân xác vẫn chưa trưởng thành trong suy nghĩ rằng, like và share lại có thể bị ở tù!? Sự chín chắn không hề có vì kết quả giáo dục nhồi đen não trạng con người từ mầm non đến đại học đã cho ra đời những con người trong xã hội có suy nghĩ non nớt như thế.

Như một quân cờ domino, con cờ trước ngã thì con cờ sau ngã, và cái đích là tất cả điều ngã. CS đã tạo ra các thế hệ Việt Nam như thế, thông qua giáo dục và sự khuyên nhủ của phụ huynh ích kỉ. Thế hệ các bạn chịu an phận để có miếng ăn xem như bạn là thế hệ  bị đổ ngã trong công cuộc phát triển đất nước. Đến con bạn cũng bị bạn và chính quyền xô ngã vì những chén cơm cho riêng bao tử của hôm nay mà quên lo cho thế hệ tương lai. Thế hệ cháu của bạn cũng thế, và đến cuối cùng đất nước này chẳng thể đứng được nữa và phải chịu nô lệ muôn kiếp.

CS chưa bao giờ là nhân bản, chưa bao giờ vì dân, chưa bao giờ vì nước mà chỉ vì nó. Con người bao thế hệ bị nướng vào lò lửa chiến tranh, bị quẳng vào trò chơi thanh trừng giai cấp. Để rồi nhân dân chịu mất mát người thân, đất nước đổi thịnh vượng lấy đói rách khinh khi, nhân dân đổi tự do lấy xiềng xích. Đất nước chia rẽ, lòng người li tán. Và đến hôm nay, ĐCS chỉ vì sự tồn tại ích kỷ của mình đã quyết đưa Việt Nam vào guồng Trung Cộng. Ác!

Hãy nhìn nhận sự gian ác, ích kỷ và phi dân tộc của CS mà sống có trách nhiệm. Hãy lên tiếng để dẹp bỏ guồng máy Trung Cộng mang tên Đảng Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm đang nghiền nát đất nước này. Hãy thương con cháu của chính các bạn mà lên tiếng cho một ngày mai để chúng được làm người tự do tự chủ chứ không phải làm kiếp tôi đòi cho bọn bán nước và làm nô lệ của Trung Cộng. Đừng giao trứng cho ác, đừng để con cháu của bạn bị ác CSVN và ác Tàu sử dụng.

Đỗ Ngà

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo