Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỨ MANG THÀNH TÍCH U23 RA MÀ RÊU RAO, CÀNG CHO THẤY

CỨ MANG THÀNH TÍCH U23 RA MÀ RÊU RAO, CÀNG CHO THẤY SỰ BẤT TÀI CỦA "ĐẢNG GOM CỦA". Chàng thủ tướng đầu niễng Nguyễn Xuân Phúc vừa ...

CỨ MANG THÀNH TÍCH U23 RA MÀ RÊU RAO, CÀNG CHO THẤY SỰ BẤT TÀI CỦA "ĐẢNG GOM CỦA".

Chàng thủ tướng đầu niễng Nguyễn Xuân Phúc vừa về Bạc Liêu phán "hãy lấy tinh thần U23 để mà noi theo, bởi người Việt ta đã thi đấu ngang ngửa và chiến thắng các nước tiên tiến, đó là ý chí của người Việt rất cao khi có huấn luyện viên giỏi...vì vậy Bạc Liêu hãy noi gương U23 để phát triển kinh tế thoát khỏi vùng trũng của đồng bằng Sông Cửu Long".



Việc các chóp bu cộng sản cứ vin vào thành tích U23 để tự sướng mà quên rằng điều này là chúng đang chửi vào cái "đảng gom của" của chúng. Bởi sau 43 năm "phỏng bi" thì thành tích của U23 vừa rồi là lần đầu tiên, vậy trong 43 năm qua cái "đảng gom của" chạy đi đâu mà bỏ rơi cái nền "đánh ba" của Việt Nam  để chẳng có thành tích gì cả rồi giờ đây nhờ chính nghị lực của từng cầu thủ và cá nhân ông Park Hang Seo nên lọt vào á quân AFC 2018 để cho giới chóp bu "đảng gom của" hả hê, lấy đó làm chỗ chỉ bảo rằng nhờ sự lãnh đạo tài tình của đảng ?

Càng nói, chóp bu "gom của" càng bộc lộ trơ trẽn, ngu dốt của chúng, thật mắc cười và tội nghiệp cho lũ khỉ rừng Pắc Pó xứ An Nam./.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo