Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Trung Hoàng - Tiếp tục chuyện con cẩu Đan Ni E Hau Ơ.

Tiếp tục chuyện con cẩu Đan Ni E Hau Ơ. Tôi đây đang rất vui mừng với chiến tích của U23 Việt Nam, Nhưng với tư cách là trung đoàn trưởng lự...

Tiếp tục chuyện con cẩu Đan Ni E Hau Ơ.

Tôi đây đang rất vui mừng với chiến tích của U23 Việt Nam, Nhưng với tư cách là trung đoàn trưởng lực lượng phím chiến mạng khét tiếng nhất đông dương ko bao giờ quên nhiệm vụ cao cả, trách nhiệm lo trước cái lo cho thiên hạ, vui sau cái vui của muôn dân, tiếp tục sự nghiệp vĩ đại mà nhân dân giao phó.


Con cẩu này trước đây nó từng làm clip chửi dân mình ngu vì đéo nói đc tiếng anh người ơi, cơ mà vụ đó mình lắng nên đéo chấp, các anh chị nhớ cho kỹ, con cẩu này ko phải chuyên gia kiểm định giáo dục tiếng Anh, nó chỉ là dân bản địa vốn tiếng tự có sẵn nên nó sang đây cầu cơm, Sau khi no xôi chán chè nó quay lại chửi dân mình luôn, chửi dân chán nó lôi lãnh tụ ra chửi, cái mả bố mày phát nữa.

 Sau khi dính phốt chửi Tướng Giáp nó đã trốn mất hút hàng lươn nhưng ngày mai nó sẽ phải đến bộ truyền thông thông tin để trình diện về việc đăng tải hình ảnh cũng như có những lời lẽ xúc phạm Tướng Giáp, Dân tộc Việt Nam, Vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, Việc bộ 4T mời con cẩu này lên là đúng và hợp lý vì ở bất cứ quốc gia nào lòng tự hào tự tôn dân tộc, hình ảnh thiêng liêng của đất nước đều là chuẩn mực giá trị cơ bản.

Con mọi tây này về cơ bản nó đéo hối lỗi thật lòng các anh chị ạ, quay mặt đi cái là nó ném cứt ngay vào hội nghị, mấy thằng tây khốn nạn này trước mặt thì toe toe cái mồm nói tốt lắm, nhưng vào trong group kín cái là chửi cả dân tộc mình “ hạ đẳng “, Phỉ báng cả lãnh tụ, bôi nhọ cả đất nước mình nhưng khi bị phản dame sml thì lại lên mạng thanh minh rằng đó là văn hoá Mỹ. 

Thằng này sau clip xin lỗi, mình vẫn nghĩ thôi thì dồn chó vào cùng đường mà đập cũng ko hay, đã tính cho nó con đường để sống vì nó ít nhiều vẫn còn vợ con người Việt, Dù đéo quen biết gì con vợ nó nhưng dẫu sao cũng mang trên mình tình nghĩa là đồng bào, nên mình cũng đã nghĩ thoáng đi, tính cho nó đường tương sinh khi nó ngoan và biết hỗi lỗi, Cơ mà nó lại vẫn húng ở trong các group kín, hehe

Chúng mày nghĩ chúng mày là tây nên chúng mày đc quyền húng à, chúng mày húng ở đâu chứ húng ở Việt Nam thì quên cm chúng mày đi, Nữa triệu quân Mẽo hàng trăm nghìn quân chư hầu dân tộc tao còn đuổi cho chúng mày chạy vãi cả cứt ra huống đéo gì mấy thằng tây dặt dẹo chúng mày.

Và nhân đây tao chửi cả lò nhà con nào thằng nào bênh thằng này nhé, cầu cho cả lò nhà chúng mày tết này mua hoa đào thì hoa đéo nở, mua mai thì rụng mẹ mày hết bông.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo