Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Trương Châu Hữu Doanh - Nên thay nhân dân

Nên thay nhân dân Mấy ngày lễ, cao tốc Trung Lương - TPHCM xe cộ nối đuôi chạy như rùa bò, vì xe đi quá đông. Trong khi đó, quốc lộ 1A rộng ...

Nên thay nhân dân
Mấy ngày lễ, cao tốc Trung Lương - TPHCM xe cộ nối đuôi chạy như rùa bò, vì xe đi quá đông. Trong khi đó, quốc lộ 1A rộng thênh thang song song cao tốc, cánh tài xế vẫn không đi. Tất cả là do thói quen, đi cao tốc / phải trả 45.000 đồng phí BOT, nhưng dân thấy xứng đáng nên cứ chọn cao tốc mà đi, riết thành quen.
Còn BOT bẩn, có đối phó với dân kiểu gì dân cũng công khai phản đối. 



Bộ giao thông đưa xe cứu hộ về các trạm nhằm mục đích lôi xe nhân dân ra khỏi làn thu phí cho dân sợ. Thì sao? Ờ thì cứ lôi. Cẩu xe cứ cẩu. Nhưng cẩu có hết nhân dân không?
Bộ giao thông cắm bảng "cấm dừng 5 phút". Thì sao? Chính nhân viên thu phí cũng không đếm kịp trong 5 phút, nếu nhân dân chỉ áp dụng vài "chiêu" vặt. Chỉ mới chơi chiêu vặt cái bảng cấm này đã lộ rõ sự tào lao rồi.

Tôi quan sát thấy Dân mình biết điều lắm. Hổng phải tự nhiên mà dân ầm ầm chống đâu. Tui nói thiệt, BOT đàng hoàng mà có ông nào cầm tiền lẻ để trả, bảo đảm bị quýnh phù mỏ trong vòng 3 nốt nhạc. Có tui tui cũng quýnh vì cản đường tui. Còn BOT bẩn hả, thấy dân Bình Thuận gom tiền lẻ ra cho tài xế hông? Thấy xe nằm lỳ ở trạm, nhân dân mua bánh mua nước tiếp tế không? 
Vì BOT ăn bẩn nên bất cứ trò mèo nào đưa ra, nhân dân đều có cách hóa giải - đúng hơn là "trị". Hễ càng bẩn thì dân chửi càng nhiều, trừng trị càng hấp dẫn. Vậy mà không hiểu sao BOT bẩn chỉ trong vài năm mà anh Thể ký tràn lan luôn. Rồi ảnh nói ảnh không tư túi.
Thấy dân chống BOT bẩn trường kỳ mà không thay được BOT. Nếu quyết giữ BOT bẩn thì mình thay nhân dân đi các anh! Nhân tiện, cẩu hết luôn đi anh.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo