Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Bác(Hồ Chí Minh) để làm gì?

Bác(Hồ Chí Minh) để làm gì?     Ở những năm cuối đời,những năm trước 1968,Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp đã thực sự rất yếu thế trước phe Lê ...

Bác(Hồ Chí Minh) để làm gì?


    Ở những năm cuối đời,những năm trước 1968,Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp đã thực sự rất yếu thế trước phe Lê Duẩn và Lê đức thọ. Trong bài đăng trước đây về vấn đề này cũng đã đề cập tới hoặc quý vị có thể tìm trên google với từ khóa "Lê duẩn ăn hiếp Hồ Chí Minh" là sẽ có thông tin. 
    Trong trận đánh năm mậu thân 1968,Duẩn và Thọ đã tống cổ ông Hồ sang Trung cộng,Ông Giáp phải sang Hungary chữa bệnh để Duẩn và Thọ chiếm trọn công đầu vụ đó. Vù ghen ghét với Giáp vụ Điện Biên Phủ nên Duẩn và Thọ muốn hốt trọn công quả này cho năm châu bốn biển dậy sóng lần nữa với tên tuổi của Duẩn và Thọ. 
    Thế nhưng trước khi chết,ông Hồ viết di chúc là đốt xác ông ta,lấy tro đặt ở ba miền. Nhưng khi được bên Liên Xô đề nghị thì Duẩn nói rằng ông Hồ có công lớn,với lại để xác ông ta lại cho thế giới,nhân dân Việt Nam,nhất là đồng bào miền Nam được ngắm nhìn. Vậy mới thấy Lê Duẩn là một kẻ láo toét,làm trái lại di chỉ của lãnh tụ. Việc làm đó được thông qua ban chấp hành trung ương Đảng và bộ chính trị. Thực chất để xác ông ta lại là tốn rất nhiều tiền bạc và với một mục đích duy nhất: đó là "Mị Dân".
    Nhớ những ngày 1954,dưới bàn tay ma quỷ của đảng cộng sản và Hồ Chí Minh,cuộc cải cách ruộng đất đẫm máu nổ ra. Hàng trăm ngàn người,thậm chí hàng triệu người dân miền bác vì sợ hãi trước sự dã man của công cuộc đấu tố,chém giết,hạ thủ của đảng cộng sản mà đã phải gồng gánh di dân vào miền Nam. Họ bỏ lại tất cả để đi đến chân trời mới tốt đẹp hơn. Rồi 1975,sau khi cộng sản đánh chiếm Việt Nam Cộng Hòa,lúc bấy giờ là một quốc gia độc lập được liên hợp quốc công nhận. Hàng triệu người lại một lần nữa phải gồng gánh ra đi bởi sự khát máu,dã man của thế lực cướp bóc mang tên "VietCong". 
    Vậy thử hỏi rằng Duẩn nói là để cho nhân dân ngắm,nhất là đồng bào miền Nam là có phải nói phét hay không. Họ căm thù,họ sợ hãi,họ bỏ chạy để khỏi phải sống trong sự dã man,đói khổ,độc tài và bóc lột ấy. Rồi ca khúc Con ở miền Nam ra thăm lang Bác gì đó ra đời. Xin lỗi rằng tất cả đều là dối trá,dối trá đến mức tởm lợm. 
    Với đảng cộng sản,họ lợi dụng triệt để ông Hồ cả về hình ảnh lẫn thể xác để đưa nhân dân vào luông tư tưởng sùng bái lãnh tụ. Họ thần thánh hóa ông ta như một siêu nhân,trăm tài nghìn đức. Vì họ biết rằng,nhân dân mà vẫn yêu mến ông ta là chúng vẫn cứ lợi dụng được ông ta để kiếm ăn. 
    Và từ đó,chúng sáng tác những khẩu hiệu,tranh ảnh,phim kịch.....để tuyên truyền về ông ta. Trong công cuộc tuyên truyền ấy rất nhiều điều không phải sự thật. Rất nhiều điều được bịa ra để thần thánh hóa ông ta. Ông ta đã được đảng cộng sản xếp trên cha ông của nhân dân,ngồi ngang hàng,cùng ban bệ và thậm chí ngồi trên nhưng vị thánh nhân,phật tử. Tất cả vì công cuộc Ngu dân để trị. Và cái khốn nạn nhất là những cái tượng đài ngàn tỉ của ông ta được đảng cộng sản xây dựng rất bề thế. Tiền của để xây dựng lên toàn là của dân,chúng lại đem tiền đó xây tượng đài để ngu lại dân. Và trong những vụ xây tượng đài đó,tôi dám chắc rằng từ trung ương đến địa phương,bọn lãnh đạo ăn hốc không ít tiền ngân sách. Tượng đài để làm gì,hàng triệu tỉ đồng xây tượng đài cho ông ta trên cả nước có đáng không? Số tiền ấy nếu để đầu tư phát triển kinh tế,trường học,bệnh viện,giao thông.... thì thử hỏi có ích hơn cái pho tượng đá trơ trơ ấy không? 
     Hàng năm,riêng ông Hồ,từ việc ướp xác,trông lăng cho đến phim kịch,hội hè,kỉ niệm,tượng đài ...tốn không biết bao nhiêu tiền của nhân dân. Thử hỏi xem,một người đã chết như vậy mà còn ăn tốn bao mồ hôi,nước mắt của dân thì có nên để lại không? Đảng cộng sản vẫn để lại,để lại làm gì? Xin trả lời rằng : ĐỂ NGU DÂN".

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo