Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHƯ THƯỜNG LỆ, HÔM NAY HÀ NỘI LẠI THẢ RA MỘT ĐÀN NGỢM

NHƯ THƯỜNG LỆ, HÔM NAY HÀ NỘI LẠI THẢ RA MỘT ĐÀN NGỢM . CẢM THẤY TỨC & KHINH BỈ Một số tấm ảnh được dân cư mạng post lên sáng hôm nay ng...

NHƯ THƯỜNG LỆ, HÔM NAY HÀ NỘI LẠI THẢ RA MỘT ĐÀN NGỢM
.
CẢM THẤY TỨC & KHINH BỈ

Một số tấm ảnh được dân cư mạng post lên sáng hôm nay ngày 17/02/2008, tại Đài tưởng niệm vua Lý Thái Tổ, Hà Nội, là địa điểm mà nhiều người đến thắp nhang tưởng niệm cho người thân, chiến sĩ đã bị quân bành trướng Trung quốc giết hại trong trận Đặng tiểu Bình xua quân bành trướng TQ đánh chiến VN năm 1979.

Thế nhưng lại xuất hiện rất nhiều người đã hai thứ tóc trên đầu, ăn mặc lịch lãm gây cản trở buổi dâng hoa, thắp nhang tưởng niệm, bằng cách tổ chức MỞ NHẠC, NHẨY ĐẦM ngay trước Tượng đài vua Lý Thái Tổ.

Những hành động của đám người ( NGỢM ) này đã nói lên điều gì ???

Một lần nữa, tôi xin nhắc lại cho các lũ NGỢM được biết, ĐÀI TƯỞNG NIỆM là nơi TRANG NGHIÊM, là nơi để mọi người tựu tập về DÂNG HOA và THẮP NÉN NHANG trong các đợt tưởng niệm những người đã mất do chiến tranh, bệnh tật, thiên tai, hoả hoạn .... chứ không phải là nơi để lũ NGỢM tập trung MỞ NHẠC , NHẢY MÚA ỒN ÀO, làm mất đi nét thuần phong, mỹ tục nơi trang nghiêm đâu nhé.

Thiết nghĩ những nét văn hoá cơ bản này các em học sinh cấp Tiểu học đã được giáo dục, ngay khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

*Ls Võ văn Dũng*

--------------
 
Ý kiến độc giả :

Theo sinh vật học thì loài thú trong mùa động cởn thường có vũ điệu vờn nhau để cho tuyến tình dục được tăng trưởng tối đa và sau nó mới nổi cơn và "rập" nhau. Chắc bọn "ngợm" này cũng đang trong mùa động cởn nên Đảng đã xua chúng ra khỏi vườn thú để chúng trình diễn màn đú đởn trước công chúng trước khi chúng lột quần nhau !! Nếu đảng mà cho phép thì dân Việt sẽ thấy cảnh loài ngợm vô luân này đè ngữa nhau gieo giống ngay giữa công viên thành phố, ngay trong chùa và các nhà thờ do Đảng quản lý !!.

Tụi bây mà dám chui vào vườn nhà tao múa đôi để động cởn thì tao sẽ ném lên thân xác tụi bây vài ổ kiến lửa để tụi bây được nếm mùi đau khổ bị kiến cắn sưng giái lở bẹn cho hết đú đởn !!!

*Kim Hoa Bà Bà*







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo