Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN GỬI BÁO TUỔI TRẺ, MỘT BÁO CHÍ TRUYỀN THỐNG KÍNH YÊU

XIN GỬI BÁO TUỔI TRẺ, MỘT BÁO CHÍ  TRUYỀN THỐNG KÍNH YÊU Hôm nay ngày 28 Tháng  2, báo Tuổi trẻ điện tử đăng bài tựa đề “Hành trình  những n...

XIN GỬI BÁO TUỔI TRẺ, MỘT BÁO CHÍ  TRUYỀN THỐNG KÍNH YÊU


Hôm nay ngày 28 Tháng  2, báo Tuổi trẻ điện tử đăng bài tựa đề “Hành trình  những người con Việt đi tìm cha trên đất Nhật” Nội dung của bài là tổng hợp mô tả lại bằng tiếng Việt những nội dung đựoc biểu đạt và được thể hiển trong phóng sự của NHK WORLD được phát trên truyền hình của ho, và phóng sự này đang được  phát trên https://www3.nhk.or.jp/nhkworld/en/vod/worldprime/3016011/ 
cho đến 18 giờ ngày 12 tháng 3 như tôi đã giới thiệu trong stt của tôi.

Vì phóng sự là một tác phẩm, khi người không phải là tác giả muốn biểu đạt lại, mô tả lại nội dung tác phẩm,thì phải xin phép tác giả trước, đồng thồi phải trích dẫn nguồn. Trong khi đó, bài báo này chỉ nói “Đài truyền hình NHK của Nhật đã theo chân những người con này trên chuyến hành trình tìm lại cội nguồn của mình trong 7 ngày trên đất Nhật. Phóng sự này vừa được phát sóng ngày 24-2 vừa qua” mà không dẫn đường link trên của tác giả. 

Được biết từ nguồn của người phụ trách sản xuất phóng sự này rằng, mới đầu, bài viết này của báo Tuổi trẻ điện tử còn giới thiệu đường link dẫn đến video sao chép không phép. Sau khi người phụ trách sản xuất phóng sự có ý kiến trực tiếp đến báo Tuổi trẻ thì báo Tuổi trẻ xóa đường link đó,nhưng không đồng ý việc dẫn đường link trên của tác giả. 

Là đọc giả thường xuyên của báo Tuổi trẻ, tôi luôn tin rằng báo Tuổi trẻ luôn viết những bài viết là thành quả của hoạt động sáng tạo,độc đáo. Tôi luôn tin rằng báo Tuổi trẻ luôn tôn trọng quyền của những chủ thể tạo ra những thành quả của hoạt động sáng tạo đó. 

Tôi hy vọng rằng các đồng chí của báo Tuổi trẻ nhanh chống khắc phục mọi việc (nếu có) để đảm bảo niềm tin của bao nhiều đọc giả chúng ta,trong đó có tôi.
Nguồn : Hirota Fushihara

https://tuoitre.vn/hanh-trinh-nhung-nguoi-con-viet-di-tim-cha-tren-dat-nhat-20180227222200957.htm




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo