Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYÊN GIA ĐÃ VẠCH MẶT THÓI BỊP BỢM VÀ XEM THƯỜNG CÔNG LUẬN CỦA NGA.

CHUYÊN GIA ĐÃ VẠCH MẶT THÓI BỊP BỢM VÀ XEM THƯỜNG CÔNG LUẬN CỦA NGA.  Sau khi xem loạt ảnh về quỹ đạo bay của tên lửa phòng không Syria, chu...

CHUYÊN GIA ĐÃ VẠCH MẶT THÓI BỊP BỢM VÀ XEM THƯỜNG CÔNG LUẬN CỦA NGA. 

Sau khi xem loạt ảnh về quỹ đạo bay của tên lửa phòng không Syria, chuyên gia về tác chiến trên không Justin Bronk đến từ Viện Quân sự Thống nhất Hoàng gia Anh khẳng định với Business Insider rằng ông "không tin" tuyên bố bắn hạ 71/103 tên lửa của Nga và Syria.

Ông nói "Quỹ đạo mà tôi nhìn thầy từ ảnh chụp được cho là của tên lửa đất đối không Syria không giống với những gì tôi mong đợi về quỹ đạo bay của tên lửa đánh chặn các tên lửa hành trình tầm thấp. Tôi không tin những tuyên bố đánh chặn của Nga/Syria".

Thông thường, tên lửa đánh chặn không bay theo quỹ đạo thẳng mà thay vào đó, chúng phải đổi hướng liên tục để tìm kiếm và triệt hạ tên lửa của đối phương. Đằng này, các tên lửa của Syria bay theo "đường thẳng hoặc cong mượt mà".

Loạt ảnh tên lửa công kích được Mỹ, Anh và Pháp chia sẻ cho thấy các tên lửa của họ có quỹ đạo bay gấp khúc. 

Nếu Syria phóng tên lửa đánh chặn sau khi cuộc không kích đã kết thúc, việc tên lửa của họ bay thẳng do không tìm thấy mục tiêu là hợp lý. 

Nhận định của ông Justin Bronk hoàn toàn phù hợp với tuyên bố của Tướng Joseph Dunford, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ rằng hệ thống phòng không của Nga hoàn toàn "im lặng" trong suốt cuộc không kích hôm 13-4. Động thái đáp trả duy nhất là quân đội Syria bắn các tên lửa đất đối không sau khi cuộc không kích đã kết thúc và mục đích là để "giữ thể diện".

Sự bịp bợm dối trá của Nga nói riêng và bọn cộng sản và độc tài nói chung chỉ lừa được những người nhẹ dạ cả tin, lừa được bọn bưng bô, não phẳng chứ chẳng còn lừa được ai trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Cũng từ đây chúng ta có thể truy hồi lại chiến tranh Việt Nam để khẳng định một điều "cộng sản là bọn lưỡi gỗ, nói một cách trân tráo, nói láo không ngượng miệng, bán trời không chứng, bán rừng không giấy, bán nước bằng công hàm, hiệp định... "./.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo