Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT PHÚT QUẢNG CÁO: CẢNH PHỤC VÀ QUÂN PHỤC MỚI.

Hiện nay, một cơ sở sản xuất quân phục, cảnh phục chuyên nghiệp đã sản xuất sẵn một số quân trang, quân phục và cảnh phục cho hai ngành công...

Hiện nay, một cơ sở sản xuất quân phục, cảnh phục chuyên nghiệp đã sản xuất sẵn một số quân trang, quân phục và cảnh phục cho hai ngành công an, quân đội cho phù hợp với tình hình giai đoạn cách mạng mới.

Với tinh thần bám sát thực tế, áp dụng sáng tạo vào hoàn cảnh Cách mạng Việt Nam.

Bộ quân phục mới vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống của quân phục quân đội nhân dân Việt Nam là có màu sắc rất giống quân đội của kẻ thù của nhân dân ta là bọn bành trướng Trung Quốc. Điều này tạo nên sự thuận lợi trong điều kiện chiến trường cần ngụy trang vào hàng ngũ quân thù khi có chiến tranh xâm lược biên giới.

Điều khác biệt ở lần thay quân phục mới này là bám sát tình hình, nhiệm vụ cách mạng mới, do vậy quân phục mới đã thay ngôi sao vàng năm cánh trên các quân hàm, quân hiệu, quân huy... của ngành công an bằng biểu tượng $. 

Song song với việc thay cho ngành Công an, quân phục của quân đội đã thay đổi các ngôi sao năm cánh bằng biểu tượng Golf.

Biểu tượng được thiết kế rất đẹp bằng đôi gậy Golf chéo nhau và giữa là quả Golf cũng như hàng chữ rất chân phương "Golf Club" - Với ý nghĩa rằng Quân đội ta ngày nay, đã là một Câu lạc bộ Golf hiện đại nhất, phong phú nhất.

Như vậy, kể từ giai đoạn Cách mạng này trở đi, việc thăng quần hàm, cấp bậc sĩ quan cấp tướng trong Công an, không còn được gọi là "Tăng sao, tăng vạch" như trước, mà đơn giản chỉ là Tăng $. Và tương tự, bên Quân đội Nhân dân sẽ là "Tăng Golf".

Đơn vị chuyên sản xuất quân, cảnh phục đã kịp thời cho sản xuất kịp số lượng khoảng 2000 bộ đầy đủ các loại trang phục cấp Tướng để kịp cấp cho mỗi tướng đủ 2 bộ. 
Hiện đơn vị đang khẩn cấp nhập dây chuyền từ nước ngoài, trên tinh thần quốc tế cộng sản cao cả, Quân đội giải phóng Nhân dân Trung Quốc đã hứa hợp tác đầy đủ để đơn vị kịp thời hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Xin thông báo cho những ai có nhu cầu làm quà biếu, tặng phẩm... thì đặt trước vì số lượng cung cấp sẽ không đủ trong thời gian tới. 

Thời gian nhận hợp đồng từ ngày 1/4/2018
Kính báo.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo