Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỸ #LỪA NGA VÀ SYRIA THU NHẶT 2 TÊN LỬA HÀNH TRÌNH #GIẢ_MẠO.

MỸ #LỪA NGA VÀ SYRIA THU NHẶT 2 TÊN LỬA HÀNH TRÌNH #GIẢ_MẠO. * Video: https://www.youtube.com/watch?v=2EPP9UJibIM. . Trong chiến tranh, có n...

MỸ #LỪA NGA VÀ SYRIA THU NHẶT 2 TÊN LỬA HÀNH TRÌNH #GIẢ_MẠO.

* Video: https://www.youtube.com/watch?v=2EPP9UJibIM.
.
Trong chiến tranh, có những dụng cụ phóng vào đất địch không nhằm phá hủy mục tiêu dưới đất vì không mang theo chất nổ mà chỉ để thi hành nhiệm vụ vận chuyển, tiếp liệu hay khuấy nhiểu làn sóng điện, và sau khi đã xong nhiệm vụ thì chúng tự hủy bằng điện hay bằng chất cháy nếu còn mang nhiều kỹ thuật cao cấp không muốn để lọt vào tay địch, hoặc để mặc cho nó rơi xuống đất mà không tạo nguy hiểm cho người dân.

Mấy loại hỏa tiển không mang chất nổ của Mỹ phóng vào Syria cũng để thi hành nhiệm vụ kỷ thuật nào đó và khi hết nhiệm vụ thì để cho rơi vì hết nhiên liệu để bay về. Đây cũng chẳng phải là cú LỪA gì cả mà chỉ là đồ phế thải mà Mỹ bỏ đi thôi. Khi Nga và Syria lượm được đồ phế thải đó của Mỹ thì cho là mình đã lượm được "của quý" khiến tình báo Mỹ cười cho thối mặt.

Trong đệ nhị thế chiến, cả mấy trung đội quân đặc tình của Anh đã đột nhập vào đất Pháp (đã bị Đức chiếm) bằng máy bay "glider" lượn theo chiều gió vào ban đêm (Bằng gổ không có động cơ) khiến radar của Đức dò không thấy. Và sau khi hạ cánh ở vùng đồng trống thì họ bỏ luôn máy bay đó cho dân làng chẻ ra chụm bếp.

Mấy hỏa tiển rổng ruột của Mỹ cũng giống như những chiếc "glider" vậy thôi !

➢Nguồn: Youtube






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo