Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Nguyễn Bá Thanh, người đứng sau chỉ đạo Trần Văn Minh phá Nghĩa trang giáo xứ Cồn Dầu ngày 5/4/2010.

Nguyễn Bá Thanh, người đứng sau chỉ đạo Trần Văn Minh phá Nghĩa trang giáo xứ Cồn Dầu ngày 5/4/2010. Hàng trăm ngôi mộ bị phá giờ không biết...

Nguyễn Bá Thanh, người đứng sau chỉ đạo Trần Văn Minh phá Nghĩa trang giáo xứ Cồn Dầu ngày 5/4/2010. Hàng trăm ngôi mộ bị phá giờ không biết để đâu..Ông Thanh cũng bị phe phái đầu độc chết, cái chết trong câm lặng, không một đệ tử nào của ông dám công khai tìm nguyên nhân cái chết của ông. 

Trần Văn Minh cũng đã bị bắt, sự bắt bớ chỉ là sự khởi đầu và sau đó sẽ là chuỗi ngày khủng khiếp. Những kẻ dùng quyền lực hại người khác thì cũng bị quyền lực giết chết. 

Lê Văn Tam, ngày trả giá cũng đã đến.. Rồi ông cũng phải trả giá vì 3 năm quyền lực ông tiếp tay hoặc cố ý trực tiếp đàn áp những người bất đồng chính kiến tại Đà Nẵng.

Phe nào đánh phe nào t méo quan tâm, tranh giành quyền lực t cũng méo quan tâm, chỉ cần biết chúng bay đang phải chịu quả báo quyền lực của chính chúng bay gây ra..

Và Mai Chiến Thắng, trưởng phòng PA 88 tp Đà Nẵng cũng sẽ phải chịu quả báo những gì hôm nay ông dùng quyền lực đàn áp những người đang nói lên sự thật. Mưu hèn kế bẩn của tất cả các ông rồi sẽ phải trả giá. Nhân quả từ Quyền lực sẽ bị quyền lực trừng phạt.

Hoàng Hồng Thái






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo