Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẶC KHU? KHI CON NGHIỆN LÊN CƠN

Khi bọn bá quyền Trung Cộng đã và đang thực hiện âm mưu bá quyền, thực hiện cuộc xâm lăng Việt Nam là sự thật hiển nhiên, là tai họa đã hiển...

Khi bọn bá quyền Trung Cộng đã và đang thực hiện âm mưu bá quyền, thực hiện cuộc xâm lăng Việt Nam là sự thật hiển nhiên, là tai họa đã hiển hiện, việc nhà cầm quyền tiếp tay cho nước ngoài, mà ở đây ai cũng biết rõ là Trung Cộng chiếm những vị trí hiểm yếu bằng luật pháp, chiếm giữ đất đai và lãnh thổ đến cả 4-5 đời người, thì không thể nói gì hơn là hành động bán nước công khai, bán chủ quyền dân tộc dưới chiêu bài “phát triển kinh tế”.

Bởi ai cũng biết rằng, với Trung Cộng, ngay cả những chứng cứ lịch sử, hiệp ước và những đường biên giới lâu đời, những cột mốc tự ngàn xưa như Ải Nam Quan, Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa… của Việt Nam rõ ràng, chúng còn sẵn sàng xé bỏ không thương tiếc và không ngại ngần để cướp lấy. Thì vài cái giao hẹn thuê đất đai kia sau 99 năm, khi chúng đã sinh sản con đàn, cháu lũ ra đấy thì lấy gì để có thể con cháu người Việt có thể “đòi lại”?

Và ai cũng thấy rằng, khi có một “nhà nước” được “đảng lãnh đạo” đã quyết tâm trong việc giao chủ quyền cho giặc, “để sau này 100, 1000 năm sau, đến đời con, đời cháu ta sẽ đòi lại” như lời “đại biểu quốc hội, lãnh đạo của dân” đã khẳng định, thì đó quả là một tâm địa bán nước và sự vô trách nhiệm đến mức khốn nạn trước tiền nhân cũng như với nòi giống, con cháu tương lai.

Điều này không khác gì đảng như thằng bố nghiện, đưa cầm cố nhà cửa đất đai lấy tiền thỏa mãn cơn nghiện hút và đĩ bợm với đám bạn bè, rồi con cháu sẽ phải ra chuộc lại, không chuộc được thì mất.

Và việc lập các “Đặc khu kinh tế” đang được bàn thảo kia, cũng lại là một cuộc “cầm cố” không hơn không kém. Có điều cái đưa ra để cầm cố lần này là chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc, là cơ đồ của đất nước, của dân tộc, là tương lai của con cháu, của nòi giống Việt Nam.
31/05/2018
J.B JB Nguyễn Hữu Vinh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo