Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ CHĂNG ĐẠI QUANG, XUÂN PHÚC LIÊN THỦ PHẢN CÔNG PHE CỘNG SẢN THÂN TRUNG CỘNG ?

Còn nhớ vào năm ngoái, tên tướng già Phạm Trường Long sau khi bay sang Tây Ban Nha để cảnh báo Repsol phải rút giàn khoan ra khỏi lô 136-03,...

Còn nhớ vào năm ngoái, tên tướng già Phạm Trường Long sau khi bay sang Tây Ban Nha để cảnh báo Repsol phải rút giàn khoan ra khỏi lô 136-03, sau đó hắn ta tức tốc bay sang Việt Nam gặp Trần Đại Quang và ngạo mạn tuyên bố "Biển Đông là của Trung Hoa từ thời cổ đại", bị Trần Đại Quang phản ứng, hắn đã xô ghế ra về và hủy cuộc tập trận biên giới giữa 2 nước sau đó. 

Khi tên giặc già Phạm Trường Long bỏ về, tai họa đã ập xuống đầu Trần Đại Quang với những tin đồn bị Hoa Nam đầu độc, may mắn cho Quang đã được CIA báo cho Phúc niễng và Phúc niễng đã báo cho Quang nên Quang thoát chết, riêng gã "trộm chó" Đinh Thế Huynh không hay biết nên đã trúng độc, mất tích, Quang mặt sất phải cấp tốc đi Nhật để kịp thời giải chất kịch độc gốc phóng xạ Uranium mà nước Nhật là bậc thầy về việc giải chất độc này. 

Tuy chết hụt nhưng Quang mặt sắt liên tiếp bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng liên tục tấn công, chặt đứt vây cánh và tiếm quyền. Nhiệm vụ phong hàm tướng lĩnh của Quang bị tước đoạt bất chấp Hiến pháp đã quy định, quyền ký lệnh ân xá cũng bị Trọng lú cướp trắng trợn, quyền hội kiến Tập Cận Bình khi Tập sang dự APEC 2017 cũng bị Trọng lú cướp để Trọng lú ký bổ sung thêm 12 văn kiện bán nước và nịnh Tập lộ liễu với câu nói nhục nhất lịch sử "trà Việt không ngon bằng trà Tàu". Sau đó hàng loạt tướng tá công an là lính cũ của Quang đã lần lượt xộ khám, tự tử... 

Kẻ được CIA báo tin về việc Hoa Nam đầu độc Quang mặt sắt không phải là Phúc niễng mà là tên cựu thứ trưởng bộ công an Nguyễn Văn Hưởng, quân sư của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và cũng là thuộc cấp của Quang mặt sắt. Nhận tin từ CIA Hưởng sát thủ không báo trực tiếp cho Quang mặt sắt mà báo cho Phúc niễng để Phúc niễng báo cho Quang, mục đích của Hưởng sát thủ là lôi kéo Quang mặt sắt với Phúc niễng về chung chiến hào để đối phó với Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng. 

Sau khi thoát chết, Quang mặt sắt và Phúc niễng liên thủ để đấu với Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, kẻ bị hốt đầu tiên là Hoa Nam Vũ Nhôm, tên này đã giúp Trọng lú úp ghế con cả của Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh vì Chi đang nắm giữ bằng chứng tham nhũng tỷ USD của Trọng lú tại dự án Ciputra khi Trọng lú làm bí thư Hà nội. Diệt Nguyễn Xuân Anh, Trọng lú vừa bịt miệng được Nguyễn Văn Chi, vừa dẫn đến khả năng hủy APEC 2017 vì "bất ổn chính trị" vì do tức giận, cha con Nguyễn Xuân Anh có khả năng tập họp huynh đệ ở Khu 5 để khởi loạn. Tuy nhiên CIA đã giúp Quang, Phúc ổn định tình hình và APEC 2017 đã diễn ra tốt đẹp, Trump đã lần đầu tiên có mặt ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng vẫn không cam lòng để Trump và Quang mặt sắt gặp nhau ở Hà Nội, vì vậy khi Air Force One cất cánh rời Đà Nẵng để thẳng tiến Nội Bài đã nhận tin báo "có biến" nên phải vòng vào Sài Gòn rồi ngược lên Cao Nguyên Trung phần trước khi CIA báo tin đã ổn định tình hình. Vũ Nhôm sau đó bị Quang, Phút tóm gọn dù tên này đã được Trọng lú lệnh phải đào tẩu khỏi Việt Nam nhưng lại bị tóm ở Singapore. Khi Vũ Nhôm bị tóm, Trọng lú chỉ đạo tóm các tướng tá là thân tín của Quang và cho băng đảng tung tin, định hướng Vũ Nhôm là tâm phúc của Quang với mục đích tung hỏa mù dư luận. 

Bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng ép vào cửa tử, Quang mặt sắt phải tìm cách thoát hiểm, lối thoát duy nhất chỉ còn cách "dựa vào thế lực thù địch" bên ngoài vì trong nội bộ cộng sản Việt Nam hiện nay hầu hết đã bị Hoa Nam Trọng lú "điểm huyệt" với án "tham nhũng", kẻ nào trở mặt với Trọng lú lập tức bị Hoa Nam Tô Lâm hốt ngay vì tội "ăn của dân không từ thứ gì". Thân tín của Quang đã bí mật chuyển cho cảnh sát Đức bằng chứng Hoa Nam Tô Lâm đã y lệnh Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng "bắt cóc" Trịnh Xuân Thanh về "đầu thú" để phía Đức kịp thời làm căng với phe Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng nhằm tạo cho Quang mặt sắt được rảnh tay. Đồng thời Quang mặt sắt tranh thủ đi tiếp xúc các thần hộ pháp trong "Tứ Giác Kim Cương", đầu tiên là Ấn Độ, tiếp theo là Nhật Bản và sắp tới có thể là Úc và Mỹ. Mục đích của Quang mặt sắt là mời gọi các đại hộ pháp này vào Biển Đông, vừa kìm chế Trung cộng để trấn an các "đồng rận" cộng sản của mình "giảm sợ hãi" trước Trung cộng, vừa giúp Phúc niễng duy trì được "chính phủ kiến tạo" trước tốc độ suy thoái, hết tiền của nền kinh tế thị trường định hướng xhcn, bởi nếu không mời được Tứ giác kim cương vào Biển Đông thì các mỏ dầu như Cá Rồng Đỏ, mỏ khí Cá Voi Xanh... sẽ bị Hoa Nam Trọng lú dìm chết để lấy lòng mẫu quốc Trung cộng, đồng nghĩa hàng chục tỷ USD mà Phúc niễng đang thèm chảy nước miếng ở nhiệm kỳ này sẽ tan thành mây khói, không những vậy mà còn phải ói USD ra để bồi thường cho đối tác vì đã đơn phương vi phạm hợp đồng. 

Hy vọng Trần Đại Quang sau khi thoát chết sẽ trỗi dậy dòng máu của Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng. Tuy câu nói của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu không sai với những tên cộng sản nhưng 21 loạt đại bác mà Nhật Bản dành cho Quang cùng với việc tiếp đại trọng thị của Nhật Hoàng sẽ là thông điệp giúp Quang lấy lại uy thế trên trường quốc tế so với sự đón tiếp của Macron dành cho Hoa Nam Trọng lú. Tôi tin tưởng vào sự sáng suốt của người Nhật với sự đạo diễn tài tình của CIA để kéo Việt Nam vào bức tường thép "Ấn Độ-Thái Bình Dương" nhằm cô lập sự hung hãn của Trung cộng ở Đông Nam Á. Đây chỉ là suy đoán, nhận định, chúng ta sẽ nhìn thấy nó rõ ràng hơn sau hội nghị Trump-Un. /.

Tran Hung. 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo