Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Mảnh đất đầy nắng và gió, nơi con ngườ đã phải khốn khổ với những năm mùa mành mất trắng, giờ gánh thêm gánh nợ quốc gia.

Mảnh đất đầy nắng và gió, nơi con ngườ đã phải khốn khổ với những năm mùa mành mất trắng, giờ gánh thêm gánh nợ quốc gia.  Họ nói: Đất là đấ...

Mảnh đất đầy nắng và gió, nơi con ngườ đã phải khốn khổ với những năm mùa mành mất trắng, giờ gánh thêm gánh nợ quốc gia. 

Họ nói: Đất là đất rừng nên không đền bù cho dân giá cao? Nếu là đất rừng sao ông chủ tịch huyện Ninh Sơn Võ Đình Vinh dám ngang nhiên cắt bán cho doanh nghiệp với mục đích thương mại? Không phải NN thu hồi để phục vụ lợi ích cộng đồng mà bán cho DNTN lấy tiền? 

Đất của dân mấy chục năm khai hoang trồng trọt giờ tính cướp trắng.. Cưỡng chế ép dân bán giá thấp rồi bán lại giá cao cấp hơn 10 lần.. 

Xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận... Chỉ có từng này con người đang chiến đấu giữ quyền lợi hợp pháp cho các chục hàng trăm hộ khác. Nếu 80 hecta này bị mất thì tất cả các ngọn đồi xung quanh cũng bị san phẳng.. Tiền vào túi quan tham. 

Dân Ninh Thuận ơi, đồng lòng đứng lên giữ đất cho con cháu mình, đòi lại quyền xứng đáng cho bản thân và cho cả người xung quanh. Cộng đồng ơi hãy cùng họ lên tiếng, cùng họ chiến đấu chống lại 1 chính quyền bất nhân. 

80 héc ta đất đã bị san phẳng, bồi thường cho dân với giá không mua nổi ổ bánh mì rồi bán lại hấp 11 lần...

Đất nước tôi vô Thiên vô Pháp, quyền khiếu kiện khiếu nại của dân cũng bị đàn áp... hãy giúp họ.

Hong Thai Hoang





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo