Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẤT LỬA ?

MẤT LỬA ? Ông Võ Viết Thanh, người từng là Phó chủ tịch rồi lên chủ tịch UBND TpHCM, đã đưa cho phóng viên báo Tuổi Trẻ xem bộ bản đồ 13 tấm...

MẤT LỬA ?

Ông Võ Viết Thanh, người từng là Phó chủ tịch rồi lên chủ tịch UBND TpHCM, đã đưa cho phóng viên báo Tuổi Trẻ xem bộ bản đồ 13 tấm mà ông nói là để trình thủ tướng Võ Văn Kiệt ký ban hành kèm theo Quyết Định 367/1996. 

@ https://tuoitre.vn/ong-vo-viet-thanh-cong-bo-13-ban-do-quy-hoach-thu-thiem-1-5000-20180506145405991.htm

Thời ông Võ Viết Thanh trình ký bộ bản đồ này thì ông Trương Tấn Sang là chủ tịch UBND TpHCM. Có thể nói ông Sang là người hiểu rõ về dự án này và liên quan nhiều nhất, rồi mới đến các ông Nguyễn Minh Triết và Lê Thanh Hải.

Nhớ lại 2 năm qua khi lò chống tham nhũng hừng hực bốc lửa, các sai phạm của ông Đinh La Thăng được các nhà báo chống tham nhũng kéo ra ông Nguyễn Tấn Dũng. Các nhà báo đó cho rằng một mình ông Thăng không đủ sức sai phạm như vậy.

Hiện giờ hầu như đều chĩa mùi dùi vào ông Lê Thanh Hải. Nhưng tôi cũng cho rằng một mình ông Lê Thanh Hải không thể sai phạm nhiều như vậy. Thời lập và đón gió dự án Thủ Thiêm thì ông Lê Thanh Hải cũng to, nhưng đó là so với nhân dân. So với việc “cả hệ thống chính trị” vào cuộc dự án Thủ Thiêm lúc đó, ông Lê Thanh Hải cũng chỉ hơn con kiến một tý mà thôi.

Tinh thần chống tham nhũng hừng hực lửa của các nhà báo từng “tố cáo” ông Nguyễn Tấn Dũng và ông Nguyễn Bá Thanh đâu rồi ? Ông Đinh La Thăng không thể một mình tung hoành PVN thì ông Lê Thanh Hải làm sao một mình “bán hết” bán đảo Thủ Thiêm. 

Các đồng chí hãy chỉ ra cho nhân dân và đảng coi ai là những người “đứng sau” ông Lê Thanh Hải và to hơn ông Lê Thanh Hải. 

Hay các đồng chí có vấn đề khác trong việc kêu gọi chống tham nhũng lâu nay ?

H.M






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo