Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

17 CƠ QUAN BẢO VỆ TRẺ EM, CÁC ÔNG BÀ Ở ĐÂU?

17 CƠ QUAN BẢO VỆ TRẺ EM, CÁC ÔNG BÀ Ở ĐÂU?  Hơn một tuần rồi, người phụ nữ tên Bella này kéo xộc đứa trẻ đi khắp nẻo đường, quăng bên vệ đư...

17 CƠ QUAN BẢO VỆ TRẺ EM, CÁC ÔNG BÀ Ở ĐÂU? 

Hơn một tuần rồi, người phụ nữ tên Bella này kéo xộc đứa trẻ đi khắp nẻo đường, quăng bên vệ đường như một cái mền rách. Cháu bé không có dấu hiệu cử động, lúc nào cũng thõng thượt xuống. Mặt lúc nào cũng bị bà mẹ trùm kín. 

Có lúc cháu bị quăng xuống vệ đường, nằm bất động. Người mẹ vểnh miệng hút thuốc. Thậm chí, nhiều thông tin nói rằng chị ta lên mạng Live Stream rao bán con. Thật kinh khủng. Tôi không thể tưởng tượng được, kể cả là người dưng khác máu tanh lòng cũng không thể đối xử với một đứa trẻ như vậy. 

Bella tên thật là Đoàn Thuý Hà - Người huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, người mà cộng đồng mạng hay gọi là Bella hoặc Singer Bella - Singer Đoàn. Chị này đang sử dụng đứa trẻ như một trò mua vui, như một con vật nuôi để gây sự chú ý. 

Xem các clip, có vẻ bà mẹ này có dấu hiệu tâm thần. Đã 8 ngày từ thời điểm các hình ảnh được lan truyền cùng với lời kêu gọi thống thiết của cư dân mạng. Vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy các cơ quan chức năng đã vào cuộc. 

Nếu ở nước ngoài, chỗ của bà mẹ này đã là nhà tù hoặc trại điên chứ không phải cạnh đứa trẻ. Đau khổ cho cháu khi phải làm một công dân Việt Nam, và số phận của cháu vẫn chưa biết thế nào trong tay người phụ nữ điên loạn này. 

Việt Nam có đến 17 cơ quan có trách nhiệm bảo vệ chăm sóc trẻ em với lượng nhân sự hàng nghìn con người. Có Ủy ban Quốc gia về trẻ em, do phó thủ tướng Vũ Đức Đam làm chủ tịch, thành viên gồm nhiều lãnh đạo cấp thứ trưởng của trên 10 bộ ngành.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương, các ông đi đâu vắng? Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng cục trẻ em, người thường mạnh miệng trong các hội thảo phòng lạnh về các vấn đề trẻ em, ông đi đâu vắng? Phó thủ tướng Vũ Đức Đam với những thông điệp mạnh mẽ về quyền trẻ em, ông đi đâu vắng? 

Nếu là con cháu mình, các ông bà có chịu đựng được 8 ngày im lặng như vậy không?

Có một công dân đau khổ đang cần cứu giúp !
Nguyễn Tiến Tường






Ảnh: FB Hà Bi

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo