Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI CỤC HAY HÒN LỚN?

ĐẠI CỤC HAY... "HÒN LỚN"? Và khi đã yếu, thì cái sự hèn cũng dễ dàng xuất hiện. Khi đã tham sống, sợ chết thì ý chí chiến đấu thui...

ĐẠI CỤC HAY... "HÒN LỚN"?

Và khi đã yếu, thì cái sự hèn cũng dễ dàng xuất hiện. Khi đã tham sống, sợ chết thì ý chí chiến đấu thui chột là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, cái mà người dân vẫn nhắc nhau là thâm như tàu là sự thật. Dã tâm xâm lược không hề thay đổi, nó  chỉ biến tướng từ dạng này sang dạng khác, khi cương, khi nhu, nhưng sự thâm trầm là điều luôn hiển hiện.

Mà với quan chức cộng sản, thì Tổ Quốc, lãnh thổ, dân tộc... chẳng là gì nếu có tiền. Chính vì thế, người Trung Quốc ngang nhiên vào Đà Nẵng mua đất và xây dựng cả khu phố mà hệ thống công quyền Việt Nam "không biết".

Và sự xâm lược rất mềm mại này đã đưa Việt Nam thành một thứ thuộc địa của Tàu không cần văn bản.

Chính vì vậy, đàn người du lịch Trung Quốc mới có thể ngang nhiên vào tận miền Trung, Miền Nam Việt Nam để làm những cuộc "biểu tình" về lãnh thổ ngang nhiên.

Người dân bình thường, ít khi chủ động những việc mà họ rất có thể gặp nguy hiểm cho mình như vậy, nhất là dân Trung Quốc. 
Chỉ vì ở đây, họ biết sẽ chẳng ai làm gì được mình, đã có những thế lực chống lưng cho họ.
Ai cũng biết, trước đây, những chiếc hộ chiếu của Trung Quốc sản xuất, ngang nhiên in hình lưỡi bò trên đó chẳng sao. Khách du lịch bụi, người già, thanh niên Trung Cộng tràn ngập lãnh thổ Việt Nam, chẳng ai có ý kiến.
Thế nhưng, hễ nói đến lãnh thổ, tranh chấp, chủ quyền... thì lại trở thành phản động. Khi bị xâm lược trắng trợn, cái băng rè "người phát ngôn" lại tiếp tục nhai đi nhai lại "Việt Nam có đủ bằng chứng, chủ quyền..." và hết. 
Và hôm nay, khi đoàn người dân Trung Quốc ngang nhiên biểu tình về lãnh thổ tại Lãnh thổ Việt Nam, thì nhà cầm quyền CSVN vẫn nhơn nhơn: "không để sự cố nhỏ ảnh hưởng đến đại cục".
Người dân ngơ ngác "Đại Cục" đó là Cục gì vậy? Có cục gì mà to hơn lãnh thổ Thiêng liêng hỡi những người Cộng sản Việt Nam?
Ngày 20/5/2018
J.B Nguyễn Hữu Vinh


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo