Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN CHƠI NGU KHI NGỤY TẠO CLIP QUAY CẢNH PHÁT TIỀN CHO DÂN BIỂU TÌNH ÔN HÒA.

CỘNG SẢN CHƠI NGU KHI NGỤY TẠO CLIP QUAY CẢNH PHÁT TIỀN CHO DÂN BIỂU TÌNH ÔN HÒA.  Để vu khống, bóp méo sự thật, cộng sản Việt Nam đã ngụy t...

CỘNG SẢN CHƠI NGU KHI NGỤY TẠO CLIP QUAY CẢNH PHÁT TIỀN CHO DÂN BIỂU TÌNH ÔN HÒA. 

Để vu khống, bóp méo sự thật, cộng sản Việt Nam đã ngụy tạo các clip quay cảnh người dân được phát tiền đi biểu tình ôn hòa. Những tưởng như vậy là cộng sản ranh ma, ai dè đã tự vạch áo cho dân thấy rõ hơn bản chất dối trá, đầy ngu dốt của loại súc vật cộng sản. 

Tung những clip ngụy tạo, cộng sản đã bị "gậy ông đập lưng ông, bởi vì theo luật pháp do cộng sản đưa ra, tên quay clip kia sẽ bị "xử lý hình sự" với tội danh cụ thể sau đây:

Theo Điều 19 Bộ luật Hình sự 2015 quy định "người nào biết rõ tội phạm đang được chuẩn bị, đang được thực hiện hoặc đã được thực hiện mà không tố giác thì phải chịu trách nhiệm hình sự về tội không tố giác tội phạm".

Tên quay clip kia chắc chắn phải biết trước việc "có người tổ chức phát tiền cho dân đi biểu tình ôn hòa" nên mới chuẩn bị phương tiện và có mặt kịp thời để "ghi ảnh chi tiết". Tại sao hắn không chủ động, khẩn cấp báo cáo cho cơ quan chức năng để sớm ngăn chặn kịp thời mà im lặng đợi đến sau khi biểu tình ôn hòa nổ ra khắp nơi, buộc công an phải xua quân đàn áp thì hắn mới tung cái clip kia lên để "tát nước sau mưa" ? 

Thời đại này mà cộng sản Việt Nam vẫn sử dụng chiêu trò hèn hạ, bẩn thỉu và cũ rích thì đúng là ngu hết phần thiên hạ, cứ tưởng ngậm máu phun người thì người bị tanh nồng mùi máu, ai dè chính cái miệng ngậm máu kia của súc vật cộng sản lại dính đầy máu tanh. /.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo