Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỰ BÁO ĐẶC KHU KINH TẾ

DỰ BÁO ĐẶC KHU Nhìn vào các ngành nghề mà đặc khu được làm, căn cứ vào năng lực quản lý và đặc điểm của nhà nước hiện nay, vào thực tế các k...

DỰ BÁO ĐẶC KHU

Nhìn vào các ngành nghề mà đặc khu được làm, căn cứ vào năng lực quản lý và đặc điểm của nhà nước hiện nay, vào thực tế các khu vực trên thế giới có yếu tố Trung Quốc, ta có thể nhìn trước viễn cảnh đặc khu như sau:

1/ Trung Quốc đầu tư một đống sòng bài như bên Campuchia, kế bên là tiệm cầm đồ và đòi nợ thuê, các dịch vụ liên quan đến sex. Có cả cửa hàng kinh doanh súng ống, ai có nhu cầu có thể sang đó mua súng đi xử lý những mâu thuẫn từ bài bạc, đòi nợ, gái gú có liên quan.

2/ Các vị trí đất đai có giá trị chiến lược quân sự tại đặc khu sẽ được Trung Quốc thuê mua để phục vụ các công tác tình báo quân sự, quan sát, trú đóng các đội đặc nhiệm, biệt kích...Kho súng kế bên cần thì lấy ra phân phát luôn.

Tôi nói những điều trên đây là có cơ sở nếu các bạn nhớ lại những vấn đề sau:

Một ông già dâm mà phải đến toà án cấp cao xử lý, thu giá hay thu phí phải đợi thủ tướng quyết định, đồn biên phòng phải dời chỗ cho dự án kinh doanh. 

Cộng đồng người Hoa tại TpHCM quyết định khoảng 50% kinh tế của thành phố này, còn lại 30% là kiều hối, người dân TpHCM chỉ làm ra 20% còn lại thì đặc khu cũng thế mà thôi.

Những người chủ chốt có liên quan đến việc tổ chức đập phá biểu tình ở Bình Dương, Vũng Áng năm 2014 cũng không thấy có xử lý dù nhân dân đã quay phim chụp ảnh nhận dạng đầy đủ. Chứng tỏ mạng lưới gián điệp phá hoại ngầm của TQ cài cắm ở nước ta rất nhiều thì đặc khu cũng sẽ như thế mà thôi.

Formosa dù chưa có cơ chế đặc khu nhưng nhà nước phải ở cấp cao mới vào thanh tra được còn địa phương từng bó tay, lấy gì đảm bảo chính quyền đặc khu tương đương cấp huyện làm tốt điều này khi các cơ sở kinh tài của nước ngoài hình thành nên.

Những nguy cơ và dấu hiệu của việc Trung Quốc thao túng kinh tế trên bờ, hoạt động gián điệp phá hoại bên trong còn chưa giải quyết xong thì mở ra thêm 3 đặc khu để phát sinh thêm việc.

Các đồng chí thuộc trung đoàn DLV và sư đoàn AK 47 khỏi cần mang luật ra tranh luận. Tổng bí thư nói rồi, Hiến Pháp là văn kiện thứ 2 xếp sau Nghị Quyết.

Luật là con của Hiến Pháp, cháu gọi Nghị Quyết là bác, tuổi gì mà tham gia tranh luận ở đây.

H.M

Trong ảnh là Bộ Tư Lệnh Tiền Phương Tác Chiến Không Gian Mạng Cho Đặc Khu đi tham gia đợt chỉnh huấn ở Thẩm Quyến.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo