Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Giải Mã Luật An Ninh Mạng

Giải Mã Luật An Ninh Mạng Trong phòng một ngày đẹp trời, trên bàn đọc sách, Anh Trọng đang đọc đến cuốn 25 kinh thư Chủ nghĩa Mác. Vội tiếng...

Giải Mã Luật An Ninh Mạng

Trong phòng một ngày đẹp trời, trên bàn đọc sách, Anh Trọng đang đọc đến cuốn 25 kinh thư Chủ nghĩa Mác. Vội tiếng gõ cữa vang lên: Anh Trọng nói mời vào.

Tô Lâm cúi chào, và tâu: Dạ thưa cụ tổng, dân tình dạo này chửi cụ và các tiền bối lãnh đạo quá. Bây giờ internet nó lây lan bí mật quốc gia, chuyện Bác hồ có vợ, chuyện Mạnh mượt giành giật bồ với con trai cả cái chuyện tượng vàng Formosa biếu cụ cũng tràn lan trên mạng, thiên hạ họ biết rồi, tinh hình nguy lắm rồi thưa cụ.
Với phong thái của bậc trưởng giả, thấm nhuần tam quốc chí, tôi luyện bởi phim kiếm hiệp Kim Dung, cụ Tổng nhẹ nhàng, bỏ cuốn sách xuống, chậm rãi tay phải bỏ cái kiếng cận ra, tay trái gấp cuốn sách nở nụ cười như Hoàng Lão Tà.

Cụ nói: Mẹ Kiếp, ngày xưa Jon, và các đời tổng thống Mỹ kéo quân hùng hậu qua dọa ném cả bom nguyên tử mà sau đó phải thua ê chề, thua nhục mặt như vậỵ cũng rút quân về. không lẻ bây giờ lại thua bởi thằng mắc thằng mặc sao?
Vừa nói Cụ tổng vỗ cái bàn kêu cái ầm, vang xa đến nỗi Thủ tướng phúc ngồi chờ dưới phòng tiếp tân, tay cầm tập hồ sơ 3 dự án như vẻ là có chữ Đặc sau đó có chữ U bị che mất và rơi xuống đất.
Cụ tiếp lời, ý chú mày sao? 
Tô Lâm vừa run lẫy bẫy vừa thưa, dạ cụ, bằng mọi cách đuổi quân xâm lược về, chúng qua đây là diễn biến hòa bình, phải tiêu diệt ạ. Thủ tướng phúc niễng cái đầu nhưng tai thính nên nghe được câu chuyện và hiểu được, nên Thủ tướng đành cất hồ sơ vào cặp và ra về.

Ngày sau, Anh Lâm về họp ban nội các, có tay Trung tướng với trí khôn lõi, liền đề xuất với Thủ lĩnh Lâm,Trung tướng nói, dạ thưa bộ trưởng, chúng ta đã học đường đi nước bước của Trung quốc, từ văn hóa, chính trị, và có khả năng sắp xáp nhật thành 1 vương quốc đại đồng XHCN, vậy TQ có luật ANM không có lý gì chúng ta không có, vì thế em đề xuất đại ka thủ lĩnh nhanh coppy về ngay ạ.
Tô Lâm vừa nghe như vứt được ghánh đá tảng trong lòng, liền chạy nhanh đến văn phòng của gã đầu bạc có nụ cười Hoàng Lão Tà ấy, đạp cửa xong vào vừa la lên, báo cáo cụ tổng, có rồi, có rồi. Cụ hỏi có chi? chúng ta có cách đánh đổ đế quốc Mắc rồi. Cụ tổng gấp cuốn kinh thư Mác 26 đang đọc dở xuống, cụ kêu đưa bố mày coi, Cụ đọc đến đâu, nghe Tô Lâm giải thích đến đó mắt chợt sáng ngời và cảm thấy sung sướng. Cụ như muốn khóc và đạp thẳng cái bàn và nói, đây, đây là con đường và là ánh sáng để cứu nguy cho đảng và cán bộ ta, đảng ta đã sống rồi, đảng ta đã sống rồi.... Vừa cầm bản luật an ninh mạng của Trung quốc cụ vừa cười ha ha. Tô Lâm cũng haha để hùa vào cho xôm lên...
Và như thế là....... Tô Lâm ngưng cười, liền bảo, nhưng QH chưa thăm dò được các đại biểu. Lở..... Cụ tổng liền khoát tay, và bảo như cũ. Tô Lâm cười và ngầm hiểu, liền chạy về văn phòng gọi cho Đinh Tiến Dũng, báo cáo cụ tổng bật đèn xanh rồi, cứ thế mà làm. Đinh Tiến Dũng liền okay thằng em... ngày sau Đinh Tiến Dũng liền gửi từng nhà các đại biểu 1 phong bì kèm theo 1 gói giấy báo, bên trong như bột màu xám thơm thơm.....

  Và hôm nay, 86,86% đại biểu, 423 trong 466 tay đặt lên nút bấm thông qua. Số không bấm và bấm không thông qua đều được trong kế hoạch 'Quốc hội vì dân'' nghĩa là quốc hội không thể bấm hết cả được, nếu bấm thì nhìn vào người ta thấy không khách quan, vì thế để khách quan lại diễn hề Dân chủ là vậy.

Mai Nhat Chi 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo