Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẠI CÓ TIN ĐỒN SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG ‘KHỞI LOẠN-CỨU QUỐC’ . SAO DÂN VIỆT CỨ MÃI NGÂY THƠ VẬY ?

LẠI CÓ TIN ĐỒN SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG ‘KHỞI LOẠN-CỨU QUỐC’ . SAO DÂN VIỆT CỨ MÃI NGÂY THƠ VẬY ?  Trong lúc cộng sản Việt Nam đang tăng tốc...

LẠI CÓ TIN ĐỒN SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG ‘KHỞI LOẠN-CỨU QUỐC’ . SAO DÂN VIỆT CỨ MÃI NGÂY THƠ VẬY ? 

Trong lúc cộng sản Việt Nam đang tăng tốc "bán nước cho Trung cộng theo cách nông dân bán lúa non" thì vấp phải HÀO KHÍ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM QUYẾT TỬ CHO TỔ QUỐC QUYẾT SINH bằng những cuộc BIỂU TÌNH TỰ PHÁT QUY MÔ LỚN. 

Bỗng dưng xuất hiện thông tin sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ rời rừng U Minh, dấy binh khởi loạn, tin tức này lại được các "trụ cột dân chủ hải ngoại" loan báo. Nghe mà não cả lòng. 

Tôi khẳng định, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là cánh tay phải và cánh tay trái của Tập Cận Bình. Việc con trai của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng được điều về làm bí thư Kiên Giang để đôn đốc việc biến Phú Quốc thành đặc khu để nhượng địa cho Trung cộng là chỉ đạo của Tập Cận Bình. Hàng loạt vị trí "địa chiến lược" của Việt Nam như Cao Nguyên Trung phần, Vũng Áng, Sơn Trà, Vĩnh Tân... lần lược rơi vào tay Trung cộng đều do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thực thi theo lệnh Tập Cận Bình, vào năm ngoái, vào ngày 18/5/2017, dù đã về vườn "làm người tử tế" nhưng vợ chồng sâu chúa Nguyễn Tần Dũng vẫn vác mặt đến Quảng Ninh thăm công trường Cảng hàng không quốc tế và khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp Vân Đồn, một trong ba đặc khu nhượng địa cho Trung cộng mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng là tác giả khi còn làm thủ tướng. 

Có thể tôi bị ném đá vì xúc phạm thần tượng nhưng "thà đối diện với kẻ địch mạnh còn hơn có đồng đội ngu". Nói về mối "tương đồng" giữa Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, tôi đã có nhận định ở link dưới đây được viết từ ngày 17/01/2018. Nếu quý vị quan tâm cứ đọc để hình dung. /.
Tran Hung. 

TUNG TIN SÂU CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG "KHỞI LOẠN" LÀ KẾ ĐỘC CỦA HOA NAM. 

Với Trung cộng, kẻ nào rắp tâm phản phé sẽ không có cơ hội để thể hiện bởi lực lượng Hoa Nam sẽ "diệt trong trứng nước".

Vậy tại sao trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" này lại có tin sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng sẽ dấy binh khởi loạn được lan truyền chóng mặt trên mạng ? 

Nếu sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng muốn "dấy binh khởi loạn" thì sẽ không ngu gì để tin mật lọt ra ngoài, rơi vào tai người khác một cách dễ dàng như vậy. 

Vậy tại sao lại có tinh này ? Rất dễ hiểu, đây là "mẻ lưới cuối cùng" mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã tung ra để dẫn dụ những người con nước Việt có tinh thần kháng Trung nhưng thiếu suy xét-thừa nhiệt tình chui vào "hồng môn yến" để chúng cất lưới, diệt sạch, từ đó dễ dàng nhượng địa, bán nước cho Trung cộng khi Bắc Hàn đã thần phục Mỹ. 

Nên nhớ rằng, tất cả người cộng sản đều bị "nhuộm đỏ" từ nhỏ đến lớn, rất hiếm người thoát khỏi cái màu đỏ ấy, nhất là những tên cộng sản đã được học trung-cao cấp chính trị, đã kinh qua chức vụ trong đảng từ cấp huyện ủy viên trở lên thì càng khó thay đổi. Tin cộng sản dưới mọi hình thức, mọi con người cộng sản LÀ TỰ SÁT. /.
Tran Hung.

 https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/01/ke-hoach-bay-ho-cua-hoa-nam-va-phu.html



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo