Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ HÀNG TRIỆU NGƯỜI XUỐNG ĐƯỜNG CÙNG LÚC ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ HÀNG TRIỆU NGƯỜI XUỐNG ĐƯỜNG CÙNG LÚC ? Chỉ nói ngắn gọn . - Phải chọn một ngày với thời gian chuẩn bị ít nhất là hai ba t...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ HÀNG TRIỆU NGƯỜI XUỐNG ĐƯỜNG CÙNG LÚC ?

Chỉ nói ngắn gọn .
- Phải chọn một ngày với thời gian chuẩn bị ít nhất là hai ba tháng. Đừng chọn ngày cận kề, cách một hai tuần...số người biết thời gian xuống đường không bao nhiêu từ đó tạo ra những cuộc biểu tình nhỏ, lẻ tẻ khiến công an cộng sản dễ đàn áp. Ví dụ hôm nay là cuối tháng 6, nên ấn định ngày xuống đường đồng loạt là tháng 9. Thời gian rộng rãi tha hồ tuyên truyền.

- Tuyên truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội ngày xuống đường đó bằng các bài viết , STT giải thích về nguy cơ mất nước, nguy cơ diệt chủng, về chính sách bán nước của đảng cộng sản, về tấm gương thành công của biểu tình bất bạo động trên thế giới, về phương pháp bất tuân dân sự và khả năng thành công, về tương lai của một nền dân chủ...

- Tổ chức thi viết nội dung truyền đơn trong lực lượng ĐT DC. Chọn ra những mẫu truyền đơn súc tích , ngắn gọn nhưng có thể khiến người dân đọc lên là thấy được hiện tình đất nước và không ngần ngại bước chân xuống đường. Phân công những người trẻ nhiệt huyết in ít nhất là 5, 10 triệu truyền đơn. Sau đó bí mật rải vào ban đêm ở các khu vực đông dân, các công trường nhà máy, chợ và bệnh viện...để hẹn ngày giờ. Công an có biết cũng bó tay không thể thu hồi được khi lượng truyền đơn rải ra quá nhiều trên cả nước.

- Hợp đồng với các tổ chức tôn giáo , các tổ chức XHDS để bí mật hình thành nen lực lượng lãnh đạo , hổ trợ biểu tình. Chuẩn bị về an toàn sức khỏe, về các phương pháp đối phó với trấn áp , bạo động, về mục đích chiến lược,chiến thuật của bất tuân dân sự...Dự tính thời gian biểu tình kéo dài trong bao lâu có thể gây ra những biến động kinh tế đơi với chính quyền và khiến chính phủ vỡ nợ, lạm phát gia tăng và kinh tế kiệt quệ.

- Phải chú ý mục đích của biểu tình là phong tỏa các trung tâm tài chính làm cổ phiếu sụt giá, phong tỏa quốc lộ, phong tỏa các sân bay, nhà máy,khu công nghiệp ,thương nghiệp...để làm GDP sút giảm và làm chính phủ thất thu thuế không thể cân đối ngân sách giữa thu và chi.

Nếu cứ theo phương thức này tiến hành trong nhiều năm ,đảm bảo chính phủ sẽ tuyên bố phá sản vì vỡ nợ. Nên nhớ không phải làm là có ngay kết quả thành công mà phải kiên trì bền bỉ . Cuộc biểu tình sau phải đông hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn cuộc biểu tình trước.

Đừng sợ cộng sản đàn áp vì không một nhà tù nào đủ chỗ chứa. Hãy tâm niệm rằng tự do là phải trả giá. Và ta đang trả cái giá rẻ nhất.

Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo