Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CÁI CHẾT ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC.

NHỮNG CÁI CHẾT ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC. Khi Nguyễn Đức Kiên nêu ra lập luận về đặc khu, tôi cũng không buồn phản biện hắn làm gì, bởi những lập lu...

NHỮNG CÁI CHẾT ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC.

Khi Nguyễn Đức Kiên nêu ra lập luận về đặc khu, tôi cũng không buồn phản biện hắn làm gì, bởi những lập luận phản biện mà các bạn đăng từ các STT trong và ngoài nước hiện nay là điều tôi đã nói từ một năm trước. Phản biện làm gì khi hắn chỉ là con rối để người khác giật dây, lời Kiên nói không phải xuất phát từ khối óc , con tim hắn mà là lời một thế lực bí mật nào đó đặt vào mồm hoặc nói để giữ mạng sống, nói để được ăn , được nhậu, được làm những bản năng của một con vật.

Dân tộc này thiếu những nhà tư tưởng hoặc giả là có nhưng những nhà tư tưởng này đã bị họng súng làm cho câm bặt. Thành ra họ chỉ nói khi mọi chuyện đã rồi. Đến bây giờ mà có những người kêu lên nào là "uất nghẹn" ,nào là "bất lực"... tôi lại cảm thấy buồn cười và chẳng thấy uất nghẹn gì cả. Người ta chỉ uất nghẹn trước  một cái chết đột ngột, không được báo trước. Chẳng hạn như cái chết hôm qua của vợ và con một thanh niên 28 tuổi dừng xe và bị chiếc xe tải de lui làm ba mẹ con cuốn vào gầm xe biến dạng mặc dù anh ta đã kêu rất to trước đó. Đấy mới là cái chết uất nghẹn trong tích tắc có thể ám ảnh anh ta suốt đời.

Còn đây lại là cái chết đến từ thể chế chính trị. Nó không hề bất ngờ chút nào mà nó là cả một quá trình sắp xếp lâu dài, một âm mưu rõ ràng như ban ngày. Đúng ra phải chặn âm mưu này lại từ mấy chục năm trước hoặc trễ lắm thì cũng mấy năm vừa qua. Nhưng khi cả dân tộc đang bận ngó lên cung trăng, đang mải mê với game show ,hài nhảm, bóng đá nhảm, từ thiện thì cái chết đến như một tất yếu ,không thể khác.

Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc nối theo sau Vũng Áng, Đông Đô Đại Phố thực chất gọi là Tô giới hay nhượng địa  đều đúng cả.Tô giới là một phần đất nằm trong một quốc gia có chủ quyền nhưng bị một thực thể khác quản lý. Nhượng địa là một phần đất của quốc gia có chủ quyền được nhượng lại theo một hiệp ước. Cả 5 vùng đất này đều sẽ không cho người Việt lai vãng và được nhượng lại theo hiệp ước không công khai Thành Đô 1990, vậy thì gọi nó , định nghĩa nó là gì cũng đều đúng. Nhưng cộng sản đâu có dại mà gọi như thế. Chúng phải vẽ ra "đặc khu" để bịp dân. Và tấm hình photoshop dưới kia đã chỉ ra bản chất thật sự của 5 vùng đất này. Và dân Việt chỉ chú ý chửi cái người photoshop chứ không hiểu rằng người ta đã cố tình làm như thế để chỉ ra bản chất của sự thật. U mê đến thế là cùng.Hơn một năm trước tôi đã tiên đoán rằng(có bài viết bên dưới làm chứng) rồi đây những tô giới như thế này sẽ mọc đầy trên đất Việt. Chỉ một năm sau nó đã được chứng minh bằng cái luật "đặc khu""đặc mông""đặc đít" mà quốc hội sắp ấn nút thông qua.

Có bạn kêu gọi hoặc cầu mong các ĐBQH đừng ấn nút đỏ thông qua. Các bạn ngây thơ cũng vừa phải thôi. Khi quốc hội đem ra thảo luận, bày ra cho báo chí chỏ mũi vào thì chỉ là giai đoạn cuối, là màn trình diễn của các con rối. Luật về đặc khu này nó đã có trong hiệp ước Thành Đô và anh Tập trong một lần gặp anh Trọng khi ăn giỗ nhắc rằng đã đến lúc thực hiện. Anh Trọng đem về đưa ra BCT thông qua. BCT mang ra 200 đồng chí BCH Trung ương đảng xem xét. 200 đồng chí này gật đầu mới mang về quán triệt trong các ĐBQH khối TW và địa phương. Sau đó các đại biểu này đi họp quốc hội đã biết bấm nút như thế nào rồi. Nếu bấm nút phản đối cũng chẳng ăn thua mà có khi bị đảng đánh vì tội "chống tham nhũng" hoặc chết bất đắc kỳ tử vì phóng xạ. Vì sao. Vì 500 dại biểu chỉ cần quá bán là 251 nhưng khối TW đã chiếm đến 197 cộng với bí thư tỉnh ủy của 64 tỉnh thành là 261. Chưa kể khối đại biểu của công an, quân đội ,dân tộc thiểu số, các đoàn thể ăn theo...luôn bỏ phiếu thuận.

Nhưng mà đảng ta không dại để lấy 450 hoặc 500 phiếu thuận. Như thế màn kịch dân chủ sẽ lộ mánh hết. Đảng ta cũng cho các đồng chí đối lập cuội phát biểu những trăn trở , băn khoăn được phát trực tiếp cho đồng bào cả nước thấy. Nghĩa là đã đóng kịch phải đóng sao cho giống. Cũng bàn ra ,bàn vô nát óc mới quyết định chứ chẳng chơi. Sao đó khi bấm nút cũng phải có một tỷ lệ chống tương đối khả dĩ để lừa các chú cừu. Kỳ thực kết  quả thì chế độ một đảng đã nắm trong tay.

Bây giờ chống cái màn kịch này thì đáng ra phải chống từ gốc vào 2 năm trước khi diễn ra cái màn hề bầu cử ĐBQH. Tại sao đảng phải bỏ ra 350 tỷ VND để tổ chức cái màn hề này ? Vì để dùng vào những lúc như thế này và cũng để lừa LHQ và Mỹ. Theo công pháp quốc tế một khi nhân dân chịu cúi đầu thần phục cái chính quyền độc tài để chúng nặn ra các hình nộm đại diện cho mình thì LHQ cũng buộc phải công nhận việc các hình nộm này  bán nước là dân Việt bán nước.

Nhưng dân Việt chẳng những không đồng lòng tẩy chay cái màn bầu cử giả tạo này trái lại còn hăng hái tham gia tự ứng cử để tạo thêm tính chính danh cho chúng.Dân Việt mang tính đổ thừa là mình không bầu người khác cũng bầu. Vậy  nên cả mấy chục triệu người xuôi tay cho số phận. Nhưng nếu ít ra có khoảng 1 triệu người xuống đường phản đối bằng các cuộc biểu tình tẩy chay bầu cử thì giờ đây  họ có thể nói với LHQ rằng họ không hề bán nước mà là đảng CS bán . Nhưng khi họ im lặng thì họ có uất nghẹn cũng là vô ích. Có bạn còn bảo sao một quyết định như vậy mà đảng lại không "trưng cầu dân ý"? Đảng đâu có dại. Những lá phiếu trong cuộc bầu cử năm 2016 đã là "trưng cầu dân ý' rồi đâu cần làm lại cho rách việc, tốn tiền.

Thành ra dân tộc này chỉ than thở , uất nghẹn khi chuyện đã rồi. Nhưng chưa đâu tất cả mới chỉ là bắt đầu. Những màn cướp đất lớn hơn đang còn ở phía trước và những màn đầu độc, thảm sát ghê rợn hơn đang còn ở phía trước. Một căn nhà đang cháy đừng tưởng nằm im là lửa không lan tới mình. Đó là suy nghĩ ngây thơ. Chỉ có đứng dậy phản kháng đồng lòng mới dập tắt được lửa và vạch được đường thoát hiểm. Thế giới chỉ ra rằng "càng áp bức càng đấu tranh" nhưng dân Việt thì cho rằng "càng áp bức càng xụi lơ". Chính suy nghĩ này đã giết chết dân Việt.

Đừng tưởng rằng "hèn" là con đường sống. Trái lại "hèn" là con đường đưa đến cái chết nhanh nhất. Vậy thì cứ hèn đi để rồi uất nghẹn, ân hận.

CHUYỆN NHỎ. BA NĂM NỮA NHỮNG CỘT MỐC TÔ GIỚI NÀY SẼ MỌC ĐẦY TRÊN ĐẤT VIỆT NAM VÀ NHỮNG KHU ĐÔ THỊ TRUNG HOA CẤM NGƯỜI VIỆT LAI VÃNG SẼ KHÔNG CÒN HIẾM NỮA.

ĐẾN KHI ĐÓ DÂN VIỆT CÓ GÂY CHIẾN VỚI NGƯỜI TRUNG QUỐC CŨNG CHỈ LÀ ĐÁNH GIÙM CHO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. CHÚNG SẼ GIẢ BỘ KÍCH ĐỘNG TINH THẦN ÁI QUỐC CỦA DÂN VIỆT ĐỂ TẠO TÍNH CHÍNH DANH NHƯ TRONG CUỘC CHIẾN BIÊN GIỚI PHÍA BẮC 1979.

NẾU KHÔNG ĐÁNH CHẲNG LẺ ĐỂ CHÚNG BÁN NƯỚC VÀ CƯỚP NƯỚC ?

DÂN VIỆT SẼ LÂM VÀO TÌNH THẾ "TIẾN THOÁI LƯỠNG NAN" KHI "NUÔI ONG TAY ÁO, NUÔI KHỈ DÒM NHÀ". ĐÓ LÀ THÀNH QUẢ CỦA VIỆC NUÔI DƯỠNG MỘT ĐẢNG CHÍNH TRỊ ĐỘC TÀI ,BÁN NƯỚC.


Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo