Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGƯỜI CAN TRƯỜNG

NHỮNG NGƯỜI CAN TRƯỜNG Cho đến lúc này thì ở Bình Thuận và Sài Gòn vẫn có biểu tình của rất đông đảo người dân mà chưa có dấu hiệu dừng lại....

NHỮNG NGƯỜI CAN TRƯỜNG

Cho đến lúc này thì ở Bình Thuận và Sài Gòn vẫn có biểu tình của rất đông đảo người dân mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Còn dưới đây là hình một nữ nhi với dáng đứng như nữ thần tự do và một quân nhân già đã giải ngũ nhưng vẫn mang trên mình bộ quân phục cũng nhưng uy chương kháng chiến được phong tặng trong quá khứ để tham gia biểu tình. Có một nhà sư của Tổng Giáo hội phật giáo Việt Nam cũng tham dự vào cuộc tuần hành này của người dân.

Phải chăng đây là thời của Bà Trưng, Bà Triệu và nữ tướng Lê Chân chứ cánh đàn ông bây giờ thì chắc chỉ hết mình và mạnh mẽ bên bàn nhậu thôi.

Dù cho báo chí truyền thông trong nước tuyệt nhiên im lặng hoặc dùng các uyển ngữ để tránh né đề cập đến sự kiện lớn chưa từng có này trên cả nước, nhưng các báo đài quốc tế uy tín trên thế giới đã đồng loạt đưa tin một cách đầy đủ và trung thực tình hình đã diễn ra ở Việt Nam ngày hôm nay.

Ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan và Hoa Kỳ cũng có những người Việt biểu tình và lên tiếng phản đối về dự thảo luật đặc khu và luật an ninh mạng.

Lê Luân









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo