Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Phụ thuộc - Nô lệ - Tay sai - Không nhân ra - Thiếu kiến thức

Phụ thuộc - Nô lệ - Tay sai - Không nhân ra -  Thiếu kiến thức Một số người Việt phụ thuộc Tàu đến nổi tụ nhau ăn cá và tắm tại biển độc do ...

Phụ thuộc - Nô lệ - Tay sai - Không nhân ra -  Thiếu kiến thức

Một số người Việt phụ thuộc Tàu đến nổi tụ nhau ăn cá và tắm tại biển độc do Formosa thải độc rồi đưa video lên TV nói với đồng bào rằng cá và nước tại vung biền bị Formosa thải là an toàn. Dẫn đầu đám phụ thuộc đó là ông Tuấn (Bộ Trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường)

Một số người Việt hăng say làm tay sai cho Tàu đến nỗi đánh đập, trấn áp, tống tù những người viết, đăng hình ảnh lên mạng chỉ trích hành vì thải độc của Formosa, chỉ trích sự kém hiểu biết và sự thiếu trách nhiệm của những người có trách nhiệm. Đứng đầu đám tay sai đó là ông Trọng (Trưởng Đảng Cộng sản)

Một số người Việt nô lệ Tàu đến nỗi lươn lẹo mọi cách để ban hành Luật Đơn vị Hành chính và Kinh tế (luật đặc khu) cho người nước ngoài thuê 3 vùng đất trọng yếu về an ninh quốc gia của nhân dân kéo dài 99 năm, cho người nước ngoài vào làm kinh tế mà không cần lập dự án kinh tế, cho người nước ngoài vào làm kinh tế mà áp dụng luật nước ngoài - không áp dụng luật VN, cho người ngoài vào ở mỗi lần 2 tháng mà không cần xin phép (xin visa) VN, cho người nước ngoài vào đó làm kinh tế mà không cần đóng thuế trong một thời gian dài, cho người nước ngoài vào đó mua hàng hóa, dịch vụ mà không đóng thuế, trao quyền cho 'trưởng khu' quyết định hoàn toàn mọi hoạt động trong khu, kể cả việc mua bán, chuyển nhượng lãnh thổ trong khu. Đứng đầu đám nô lệ đó là 18 người trong Bộ Chính trị Đảng Cộng sản. Lộ diện là Mụ Kim Ngân - Chủ tịch Quốc Hội.

Nhiều người Việt không nhận ra thảm họa Tàu thôn tính Việt Nam, không biết, không biết rõ ràng, không có hoặc có chưa đủ hành vi tẩy chay những sản phẩm, dịch vụ của Tàu, những hoạt động kinh tế của Tàu gây hại cho an ninh dân tộc; không nhận ra hoặc nhận ra không rõ ràng hầu hết công chức, đặc biệt là công chức cấp cao của đất nước vì quá ngu dốt mà nương tựa vào Tàu, nhận sự trợ giúp của Tàu để lên chức, bám chức, có nhiều quyền lực để rồi phải tuân theo Tàu, xén, bớt, chuyển tài sản, vận mệnh của đất nước cho Tàu. Vận mệnh của đất nước chính là vận mệnh của mỗi người, là do mỗi người chứ không do riêng ai. 

Chống kẻ thù dùng vũ lực là do quân đội chống. Kẻ thù bây giờ không dùng vũ lực, nhưng dùng thủ đoạn hỗ trợ và kinh tế. Vì vậy, chống kẻ thù bây giờ là do nhận thức, do mọi người chứ không chỉ do vũ lực, không chỉ do quân đội. Công cụ của mọi người để chống kẻ thù là biểu tình. 

Biểu tình chỉ là hành động bước chân ra đường, nhưng để có hành động biểu tình, bộ não của con người phải có một lượng kiến thức nhất định. Thiếu kiến thức là thiếu mọi thứ. Thiếu kiến thức, con người không nghĩ đến biểu tình. Thiếu kiến thức, con người không dám đi biểu tình. Thiếu kiến thức, con người trấn áp đồng bào đi biểu tình.

Thiên Trần 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo