Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Sự IM LẶNG NUÔI DƯỠNG ÁP BỨC

Sự IM LẶNG NUÔI DƯỠNG ÁP BỨC  Kỷ nguyên Văn minh Internet chẳng những đem lại một cuộc canh tân tuyệt vời về thông tin và điều khiển, một th...

Sự IM LẶNG NUÔI DƯỠNG ÁP BỨC 

Kỷ nguyên Văn minh Internet chẳng những đem lại một cuộc canh tân tuyệt vời về thông tin và điều khiển, một thị trường năng động toàn cầu, một trào lưu dân chủ đa nguyên, một chủ nghĩa quốc tế mới nhân bản và khoa học...mà bao trùm lên hết thảy là ánh sáng của một phương pháp tư duy mới thích hợp với thời đại. Nhưng cùng với một nền Nhân văn mới, thì một cục diện đấu tranh sinh tồn mới và một triều đại "thú hóa" mới cũng bắt đầu.



Xã Hội VN hôm nay chẳng may bị buộc vào khuôn khổ mang đậm tính định hướng XHCN, về mặt lý thuyết thì đang đứng trước một cuộc chiến sinh tử liên quan đến tồn vong của dân tộc, về thực tiễn dân tộc đó phải tự đấu tranh để tồn tại, và tồn tại hay diệt vong nó liên quan đến thái độ của dân tộc đó.

Để giữ yên cái ghế thống trị của mình, giới bộ sậu trung ương hoặc lãnh tụ của Việt Nam một mặt cố sức trói buộc xã hội ở tình trạng ngu dân bằng phương pháp tư tưởng cũ và nhất là đạo đức cũ dưới bàn tay bảo trợ của bạo lực; nhưng một mặt họ cũng như tất cả các nước tiên tiến, đang lao như điên vào cuộc "đổi mới" kinh tế và ngoại giao mà thực chất là cuộc đấu tranh sinh tồn để mau chóng thích nghi, để khỏi bị gạt ra bên lề dòng chảy. Miệng nói một đằng tay làm một nẻo. Chẳng cần thông minh gì lắm cũng nhận ra rằng "sự nghiệp đổi mới" do Đảng ta "khởi xướng" và lãnh đạo,dưới ánh sáng Mác-Lê và tư tưởng Hồ chí Minh, làm kinh tế thị trường theo định hướng Xã hội chủ nghĩa chính là một ví dụ điển hình của cái cục diện xã hội ấy. Nó muốn đi theo sự tiến bộ nhưng lại làm ngược lại là chính sách ngu dân để dể bề cai trị.

Ở nước ta, hệ tư tưởng Mác- lê cũng không khác gì một "quốc giáo", thực chất chỉ là biến tướng của tư tưởng phong kiến. Nhân dân mang tiếng là người làm chủ xã hội, nhưng không được biết gì về sự thật to lớn ấy ; ai nói sự thật ấy là làm lộ "bí mật quốc gia". Người dân không có thông tin ắt không hiểu vì sao giữa lúc bộ mặt đất nước đang rạng rỡ chưa từng có, (như vẫn hiện ra trên mọi phương tiện truyền thông nhà nước) thì Ông Cộng sản Ba-son Nguyễn Hộ, cả nhà và cả đời làm Cộng sản, đã từng sát cánh với các ông Nguyễn văn Linh, Võ văn Kiệt, lại quyết ly khai Đảng vì đã "chọn nhầm lý tưởng" ; không hiểu vì sao ông Cộng sản trí thức Ba-Lê Nguyễn Khắc Viện , người đã rời nước Pháp hoa lệ để theo cụ Hồ về nước kháng chiến, bỗng dưng lại kêu lên "Hãy bước vào cuộc kháng chiến mới"! Tiếng kêu chìm nghỉm như tiếng sỏi rơi xuống ao tù lạnh tanh !

Cuộc chiến ấy là cuộc chiến nào????

Cuộc chiến ấy không phải là cuộc chiến ý thức hệ, cuộc chiến đó không phải là chống quân xâm lược bằng võ khí, cuộc chiến ấy cũng chẳng phải là con đường tìm chân lý cho thích hợp dân tộc đó, cuộc chiến đó chính là cuộc chiến sinh tử một mất một còn của dân tộc ấy.

Đứng trước kẻ thù xâm lược, Việt nam đã 4 ngàn năm chưa khuất phục quân xâm lược, cuộc chiến ấy Trung quốc không nằm ngoài cục diện. Biết được tinh thần yêu nước bất khuất và không bao giờ dung thứ và chấp nhận hy sinh để bảo vệ tổ quốc ấy, với đầu óc khôn lõi của mình, người Trung hoa biết thừa sẽ không bao giờ xâm lược bằng võ lực vì tinh thần chống ngoại xâm. Vì vậy kế hoạch cài cắm gián điệp được Hoa Nam Tình Báo thực hiện cũng gần 70 năm qua. 70 năm qua cũng 3 thế hệ người, và dưới danh nghĩa người Việt trị người Việt thì nhân dân không phản ứng, vì đàng nào cũng là người Việt với nhau cả. Dân tộc Việt nam chết là chết chổ đó.

Chả thế mà tướng Trần Độ một đời đi theo cách mạng, Cụ Hoàng Minh Chính dành một đời để trung thành với cụ Hồ gần cuối đời cũng phải thốt lên rằng ''chúng ta bị lừa rồi''. Sự lừa ấy ở chổ người Việt đã bị mê muội từ thế hệ của các cụ ấy, thì đến nay 2018 thì sự ru ngủ dân ta nó kinh khủng như thế nào.

Thậm chí thế hệ trẻ ngày nay lại cho rằng trở về với Trung hoa là được bảo hộ, có bạn trẻ cho rằng thà bị Trung quốc thôn tính còn hơn là bọn tư bản, bọn Mỹ giẫy chết ấy xâm lược. Một sự tuyên bố thẳng như thế, thẳng như thế mà chúng ta còn không nhận thức được thì nói thẳng cở nào????

Đó là kế hoạch xâm lược gần thành công của Hoa nam tình báo được phơi bày và lộ rõ không cần che giấu, chính đảng cộng sản, và thế hệ lãnh đạo cộng sản là những hiện thân của Thái Thú, rõ mồn một như vậy mà không chịu hiểu????

Qua cách cai trị đậm tính trung hoa, mục đích cũng là đàn áp phong trào đấu tranh dân chủ của người yêu nước, một mặt cũng là để bắt nhịp dần dần khi đại Hán chính thức đặt ách bảo hộ như tây tạng thì máu sẽ đổ hàng ngày trên quê hương ta.

Internet chính là một không gian kết nối người Việt lại với nhau, và có thể hóa giải được chiến lược xâm chiếm Việt nam của Hoa nam tình báo, vì vậy luật AN ninh Mạng ra đời cũng mục đích để ngăn chặn sự kết nối đó, sự việc quá rõ ràng. Đó là sự thúc bách của Bắc kinh, ngày càng không chịu được sự lớn mạnh và phản ứng chống trung quốc của người Việt. Cũng chả vì thế mà không tự nhiên Đại tướng Phùng Quang Thanh nói câu nói để đời ''Tôi thấy lo lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực đến TQ là ngại. Tôi cho rằng cái đó là nguy hiểm cho dân tộc'' Ông Thanh nói rõ như vậy rồi, Ông Thanh kêu gọi chúng ta yêu trung quốc không phải vì mục đích sáp nhập thì mục đích gì??????

Thêm một bằng chứng để thấy rõ chế độ cộng sản là chế độ tay sai. Cuộc biểu tình 10 tháng 6 vừa qua trên khắp cả nước phản đối dự luật Đặc khu, dù ý nghĩa nó như thế nào cũng là vì bảo vệ quốc gia, bảo vệ sự tồn vong của dân tộc điều đó ai cũng thấy. Nhưng báo đảng không những không phản ánh tinh thần dân tộc đó, còn cho đó là cuộc gây rối, cuộc nỗi loạn bởi các thế lực đứng đằng sau kích động. Những thái độ đó nếu chính quyền của dân tộc ta sẽ không bao giờ nói những lời như vậy, chỉ có thể là giọng điệu của Bắc kinh mới nói như thế. Cả nước đứng ngồi không yên, vậy mà báo chí đảng cho là ''bị kích động'', thậm chí cho rằng cuộc biểu tình đó là cho tiền của đảng Việt Tân. Nếu người thông minh ai cũng nhận ra rằng đó là sự dối trá quá khốn nạn khi đánh đồng tinh thần yêu nước trở thành 'bị kích động, và vì tiền''. Sự đổi trắng thay đen ấy nó trở thành tư duy cả 1 thế hệ tin theo nó.

Mọi chuyện quá rõ ràng, không cần phải nói thêm, bây giờ là thái độ như thế nào để cứu nước, dẹp bỏ cái chế độ cầm quyền ''ngụy trang bởi đảng cộng sản vì nhân dân'' này??????

Cuộc biểu tình ngày 10 tháng 6 vừa qua, là thể hiện sức mạnh nhân dân ta không sợ trước bạo quyền, hay còn nói là đưa nhà cầm quyền vào thế hiện rõ là bọn tay sai. Nếu nhà cầm quyền đồng lòng với dân thì sẽ không có chuyện đàn áp đổ máu, sẽ không có chuyện vu cáo 'bị xúi dục, kích động''.

Chỉ cần mỗi người dân sử dụng internet, lên mạng chia sẻ những tin tức phản biện hàng ngày, khi có kêu gọi biểu tình thì cùng nhau tham gia để tạo sức mạnh.

Bắt đầu từng bước đòi hỏi những quyền cơ bản của con người được phổ quát, đòi hỏi quyền lợi chính đáng, vì khi có mục tiêu chúng ta mới khẳng định được sức mạnh một dân tộc vẫn trường tồn.

Nhất Chi Mai 
14-06-2018

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo