Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Suy đi nghĩ lại mình thấy một điều rất lạ lùng : sau ngày 30/4/1975 nước Việt đâu có còn là của dân Việt

Suy đi nghĩ lại mình thấy một điều rất lạ lùng : sau ngày 30/4/1975 nước Việt đâu có còn là của dân Việt Nam? Nước Việt là của đảng CSVN. Nế...

Suy đi nghĩ lại mình thấy một điều rất lạ lùng : sau ngày 30/4/1975 nước Việt đâu có còn là của dân Việt Nam? Nước Việt là của đảng CSVN. Nếu nước Việt là của dân Việt thì làm gì có phong trào đấu tranh dân chủ. Và Việt Nam cũng sẽ không bị thế giới  xếp  vào danh sách các nước độc tài.

Nước của nó thì nó bán , nó cho thuê bao nhiêu năm là quyền của nó chứ. Bởi nó là chủ kia mà. Cớ sao dân Việt lại tức giận khi ông chủ cho thuê đất 99 năm ?

Thì ra dân Việt lâu nay bị CS lừa nên họ cứ tưởng mình là chủ. Do đó họ không thèm đấu tranh để thay đổi thể chế chính trị. Họ vẫn tưởng các ông nghị (ĐBQH) ngoài kia đang đại diện cho họ.Thành ra họ tức giận, họ phản đối.

Nhưng người ta chỉ phản đối khi nào ?

Khi nhân dân là chủ và chính quyền là đầy tớ. Ví dụ dân Mỹ phản đối ông Trump, dân Hàn phản đối ông Moon. Lúc đó họ phản đối mới có tác dụng. Bởi chính quyền của 2 ông này nếu không nghe lời phản đối của dân, đảng của ông sẽ mất phiếu trong lần bầu cử tới.

Còn dân Việt Nam có quyền gì mà phản đối đảng cộng sản?Quyền dùng lá phiếu? Không hề có. Quyền đưa ra tòa án xử? Cũng không.

Do đó tôi hơi thấy buồn cười khi có người giựt STT: "Trước sức ép dữ dội của nhân dân chính phủ CSVN đã hoãn lại luật đặc khu...". Ai nghĩ rằng cộng sản sợ ý kiến của người dân thì thật là ngây thơ. Sức ép ấy chẳng tác động gì tới chúng. Chúng có hoãn cũng chỉ là trò mị dân mà thôi. Mị dân để dân vẫn tưởng rằng mình là chủ từ đó để mặc chúng dắt mũi.

Nực cười là đầy tớ mà lại đi phản đối ông chủ. Muốn phản đối thì hãy làm ơn xuống đường bất tuân dân sự trước để thay đổi thể chế nhằm biến mình thành ông chủ trước.

Trên đời này chỉ có ông chủ phản đối đầy tớ mà thôi chứ không có chuyện ngược lại.Khi để cho đảng CSVN làm ông chủ thì nó có quyền bán nước và cho thuê đất bất kỳ lúc nào mà không một thằng dân nào có thể làm rụng một cọng lông chân của nó. Không tin cứ chờ đi.
Dương Hoài Linh 



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo