Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Tại sao chúng ta sợ bọn Tàu?

Tại sao chúng ta sợ bọn Tàu? Tôi nói thật kể cả mất bạn. Tôi đi Trung Quốc vài lần, đến chục tỉnh, tiếp xúc khá sâu với lãnh đạo cấp bé, doa...

Tại sao chúng ta sợ bọn Tàu?

Tôi nói thật kể cả mất bạn.

Tôi đi Trung Quốc vài lần, đến chục tỉnh, tiếp xúc khá sâu với lãnh đạo cấp bé, doanh nhân và thường dân Trung Quốc, và tôi thấy một sự thật rất buồn cười.

99% người dân Trung Quốc ko biết Việt Nam là nước nào, nằm ở đâu. Đến nỗi lái taxi ở TP Văn Sơn cách Việt Nam có 200km còn ko biết Việt Nam ở đâu. Chỉ có bọn thông dịch viên, bọn du học Việt Nam là biết thôi. Nó quá to, ta quá nhỏ so với thế giới nên nó ko biết mình là thằng nào mới nhục. 

Sang đó muốn tranh cãi vể Biển Đông để thể hiện quan điểm và lòng yêu nước tý mà nó đéo biết Việt Nam là nước nào thì có nhục ko cơ chứ.

Lúc đó, mới nhận ra chính ta mang tâm lý sợ hãi của nước nhược tiểu và điều đó thật đáng xấu hổ.

Tiếp xúc với đám doanh nhân Tàu muốn vào Việt Nam mới thấy bọn nó sợ Việt Nam hơn cả cọp.

Năm 78, bố mày ngứa mắt, đuổi thẳng cổ bọn Hoa với Hán về nước, bất chấp chúng mày đe doạ. Bọn Tàu Chợ Lớn làm nên SG hoa lệ bố đuổi hết, cút hết. Các làng bản người Hoa ở Quảng Ninh cũng cút.

Bọn Tàu nhục nhã xua 600 ngàn quân tấn công Việt Nam, cũng đéo sợ. Dân quân biên giới đánh cho sấp mặt. Chuồn lẹ kẻo quân chính quy từ Cam kéo về có thể nó đánh mịa đến Bắc Kinh ko chừng.

Tháng 2 các ông lên biên giới sang TQ mà xem, cựu binh cả nước chống gậy cà nhắc đến biên giới Việt Nam khóc thương đồng đội ở nghĩa địa mênh mông. Nghĩa trang liệt sĩ ở Hà Giang nhỏ bằng 1/10 so với chục cái ở Tàu.

Giờ vị thế Việt Nam cao hơn bao giờ hết mà lại đi sợ thẳng Tàu. Việt Nam đã phát triển hơn bao giờ hết, Tàu phải mò sang làm ăn, đi du lịch, sang tiêu tiền. Lẽ ra phải mừng vì nó đem tiền sang các bãi biển đẹp, thứ mà nó ít, để tiêu, thì chúng ta lại lo sợ mơ hồ, nỗi sợ 4 ngàn năm đéo thoát ra được. Sợ nhục sợ nhã.

Giờ quan hệ thương mại 100 tỷ đô, làm ăn với nhau rồi, mà phá hết thì đứt, trúng mẹ kế của bọn khốn nạn.

Chúng nó có 1,4 tỷ dân, tiền nhiều như nước, cần phải thông minh và trí tuệ để kiếm chác từ nó, chứ sao lại đuổi hết bọn Tàu lắm tiền đi vậy nhỉ?
 
Bọn dân Tàu mà đc dùng FB nghe dân Việt chửi vô lối, thì nói thật, nó cười cho thối hết cả cái lỗ mũi.

Trong khi đó, nhìn xuống các nước quanh biển Đông, Tàu nó sợ thằng Việt nhất. Thế giới đánh giá Việt là thằng cứng đầu nhất, mà Tàu đéo làm gì được. Tàu xâm lược cả Nga, Ấn, cướp đất phía Tây và Bắc, nhưng gặp Việt Nam đớp ngay phải cục xương vỡ cả mõm. 

Các nước mua vũ khí của Tàu, Việt đéo mua. Mua tàu ngầm Nga, hệ thống tên lửa Nga, làm một nhát thì san phẳng mấy cái đảo ở biển, nhấn bọn nó xuống biển ngay.

1.000 năm Bắc thuộc nó đồng hoá trăm nước, trừ Việt Nam. Cả miền Nam năm 1978 có triệu tên Tàu sang làm ăn sinh sống bị cộng sản đuổi cổ một nhát biến hết. Thế mà các bác sợ mấy thằng Tàu nhóc con sang làm kinh tế, đi du lịch à?

Cha ông chúng ta đánh sấp mặt cả Tàu, Mông Cổ, Mỹ, Pháp, Nhật, mà sao chúng ta vẫn cứ mãi sợ Tàu lởm nhỉ?

Mong các bác bớt ươn hèn đi cho tôi nhờ. Tôi xin cám ơn!

Phạm Dương Ngọc 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo