Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT TÂN VÀ VIỆT CỘNG AI MỚI LÀ KẺ KHỦNG BỐ????????

VIỆT TÂN VÀ VIỆT CỘNG AI MỚI LÀ KẺ KHỦNG BỐ???????? Tôi thấy nhà cầm quyền cộng sản hay nói về 'tổ chức khủng bố Việt Tân'', Tổ ...

VIỆT TÂN VÀ VIỆT CỘNG AI MỚI LÀ KẺ KHỦNG BỐ????????

Tôi thấy nhà cầm quyền cộng sản hay nói về 'tổ chức khủng bố Việt Tân'', Tổ chức Hội Anh Em Dân chủ... các đảng phái chính trị khác đều có yếu tố nước ngoài, hoạt động khủng bố..

  Nhưng tôi chưa thấy tai mắt mặt mũi ra sao? Chính bộ công an việt nam cho rằng Việt tân 'cho tiền đi biểu tình' chứ chẳng kết luật Việt tân cho tiền đi khủng bố?
Như vậy đảng cộng sản vu cáo cho tổ chức Việt tân khủng bố dựa trên lý cớ gì????

  Ngậm máu phun người  là bản chất của cộng sản, điều đó ai cũng biết. Nhân đây đưa ra vài vụ cho mọi người khách quan nhìn nhận. 

Chi Mai chưa bao giờ thấy đảng Việt Tân hay tổ chức nào làm việc nào để dân căm gét, có chăng họ còn cho tiền dân thì dân hoan hỉ đi biểu tình. Đây, đây là những vụ việc chính quân đội, báo đảng cộng sản nhận là những vụ này họ gây ra. Mai thử hỏi IS phải lạy cộng sản Việt nam bằng ông tổ của KHỦNG BỐ. Chưa thấy tổ chức nào khát máu, dã man tàn bạo với chính nhân dân của mình.

    Đó là ngày xưa, cộng sản đã dã man khủng bố nhân dân một cách man rợ như vậy rồi. Thì bản chất cộng sản là khủng bố chứ đâu có thay đổi cho dù chúng khoác trên mình là 'nhà nước độc lập, được quốc tế nhìn nhận''.

  Vì vậy không khó hiểu khi Séc cáo buộc nhà nước Việt nam là một tổ chức tội phạm. 

Đó là chuyện ngày xưa họ đã làm, còn mới hôm qua đây diễn ra sự việc cũng chẳng kém man rợ là mấy. Đinh Văn Hải trên đường đi bị CÔNG AN bất ngờ dùng gậy đánh nhiều nhát vào đầu, vào vai, vào tay, làm dập bàn tay chảy nhiều máu, vai bị xệ đau, có thể đã gẫy xương tay, xương vai ... Hiện Hải đang được người dân đưa vào bệnh viện Di Linh, Lâm Đồng cấp cứu..

Vụ việc xẩy ra lúc khoảng 12h trưa ngày 27/6/218, trên QL 20, ngay dốc 12 hướng Di Linh đi Bảo Lộc, địa bàn huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. 
Sau khi anh Hải đến hỗ trợ tinh thần gia đình chị Do Thi Minh Hanh, người bị côn đồ khủng bố ném gạch đá, thuốc nổ vào nhà (lúc 12h đêm qua, 26/6/2028)...đi ra về trên QL 20.

Anh Hải là người khuyết tật, nhưng có ý thức xã hội cao, anh tích cực tham gia phản biện xã hội, tham gia nhiều cuộc biểu tình chống TQ xâm lược biển đảo VN, chống công nghệ lạc hậu của TQ xả độc ra môi trường sống ở VN...

 Tôi chưa thấy tổ chức nào, nhà nước nào man rợ đến như thế. Đây là chỉ bàn đến cái vụ khủng bố của cộng sản gây ra mà thôi. Còn nhiều việc khác kinh khủng dã man đến tử thần còn lắc đầu vì bản chất cầm thú của con người cộng sản.

ảnh :  học sinh trường tiểu học Cai Lậy bị cộng sản pháo kích ngày 09/3/1974

ảnh 2: Bác sĩ Lê Minh Trí, Bộ Trưởng Giáo Dục VNCH đẫm máu vì bị thương nặng (và sau đó chết) đang nằm trên mặt đường và vệ sĩ của ông cũng bị thương đang ngồi trên lề đường trước sự canh gác của một quân cảnh Mỹ. Tài xế của ông chết trong chiếc xe đang bốc cháy sau khi khủng bố cộng sản bắc việt, tung lựu đạn vào xe trên đường phố Sài Gòn ngày 6 tháng 1, 1969.

ảnh 3: cộng sản bắc việt khủng bố bom trước toà Đô Chánh Sải Gòn ngày 26/10/1962

ảnh 4: Vụ đánh bom tòa nhà Tương trợ Đại học Quốc tế. Góc Đinh Tiên Hoàng-Hồng Thập Tự vào ngày 03/5/1968 do cộng sản bắc việt gây ra
 
ảnh 5,6 Đinh Văn Hải bị an ninh cộng sản khủng bố.

Mai Nhật Chi













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo