Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XUỐNG ĐƯỜNG SAO CHỈ CÓ DÂN NGHÈO ? BỞI DÂN NGHÈO MỚI THỰC TÂM VÌ VẬN NƯỚC.

XUỐNG ĐƯỜNG SAO CHỈ CÓ DÂN NGHÈO ? BỞI DÂN NGHÈO MỚI THỰC TÂM VÌ VẬN NƯỚC.  Qua hai ngày nhân dân từ Nghệ An trở vào đã "tự giác - tự p...

XUỐNG ĐƯỜNG SAO CHỈ CÓ DÂN NGHÈO ? BỞI DÂN NGHÈO MỚI THỰC TÂM VÌ VẬN NƯỚC. 

Qua hai ngày nhân dân từ Nghệ An trở vào đã "tự giác - tự phát" xuống đường phản đối dự luật bán nước là Luật đặc khu và dự luật "bịt miệng dân" là Luật an ninh mạng. Bên cạnh niềm hồ hỡi, phấn khởi thì một thực trạng nhói lòng cũng đã hiện ra, đó là "lòng yêu nước chỉ có ở dân nghèo".

Thật vậy, chỉ có dân nghèo, tầng lớp trung lưu và một số ít giới thượng lưu là quan tâm đến tồn vong của dân tộc, những kẻ khá giả, giàu có nhờ hồng ân, bổng lộc của đảng cộng sản họ không những không quan tâm đến "họa mất nước" khi cộng sản khai sinh ra 3 đặc khu và Luật an ninh mạng, mà ngược lại họ còn cổ súy, ủng hộ cho nó ra đời và không ngớt lời mạ lỵ, đả kích đồng bào đi biểu tình. 

Có lẽ với họ, tiền là tất cả, họ đã giàu có nhờ cái thể chế độc tài cộng sản, vì vậy họ cảm thấy lo lắng, sợ hãi nếu để cho nó sụp đổ, điều này đồng nghĩa là họ sẽ mất hết của cải mà họ đang có được nhờ đặc ân của cộng sản, họ không cam lòng để điều này xảy ra. 

Ai sẽ có tiền và "có quyền" đầu cơ đất ở các đặc khu ? Chắc chắn không phải dân nghèo mà là dân giàu và có mối quan hệ mật thiết với tham quan cộng sản. Tôi không có ý phân biệt vùng miền ở đây nhưng một thực tế trần trụi đó là đa số đàng viên cộng sản là người miền Bắc, phần lớn các doanh nghiệp sân sâu của chóp bu cộng sản là ở miển Bắc. Vì vậy ngu gì họ ủng hộ biểu tình, thay đổi thế chế độc tài cộng sản, làm vậy có khác chi lấy đá đập mắt cá chân mình. Từ đó, họ quyết tâm giữ đảng, giữ thể chế độc tài, với họ "tổ quốc" không bằng "visa ngoại quốc" và "đồng bào" không bằng "đồng tiền". Vì vậy dù cho đảng cộng sản đang rắp tâm bán nước Việt cho ngoại bang Trung cộng thì cũng không ảnh hưởng gì đến họ vì chắc chắn họ gặt hái được nhiều tiền từ cái phi vụ bán nước kia. 

Như vậy, vận mệnh của đất nước này, dân tộc này hoàn toàn phụ thuộc vào giai cấp lao động nghèo, dân nghèo theo chân lý "nghèo thì lấy thân che của", quyết tâm giữ lấy quốc gia, dân tộc. Riêng tầng lớp khá giả, thượng lưu được hưởng đặc ân của cộng sản thì họ sống theo cách "giàu thì lấy của che thân". Những tưởng dân nghèo họ xuống đường biểu tình là dại dột như nhận định của những kẻ được đặc ân của cộng sản, họ đã nhầm to khi quên rằng "mất quốc gia, mất dân tộc là mất tất cả". Hay như ông cha ta đã dạy "khó mà khôn khó chẳng lo chi. Giàu mà dại giàu chi cho cực", giàu mà vô tổ quốc thì nhục lắm đa./.
Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo