Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN TRANH ĐÃ NỔ RA TRÊN CHIẾN TRƯỜNG CHỐNG CỘNG.

CHIẾN TRANH ĐÃ NỔ RA TRÊN CHIẾN TRƯỜNG CHỐNG CỘNG. Vậy là "súng đã nổ" ngay trong lòng "mặt trận chống cộng". Thật đáng ...

CHIẾN TRANH ĐÃ NỔ RA TRÊN CHIẾN TRƯỜNG CHỐNG CỘNG.

Vậy là "súng đã nổ" ngay trong lòng "mặt trận chống cộng". Thật đáng buồn thay khi "quân ta đánh quân mình" trong bối cảnh tà quyền cộng sản đang rơi vào cảnh "chym kẹt dây kéo".

Nguyên nhân nổ ra cuộc "tương tàn" này là do khác biệt, đối lập về quan điểm, phương pháp chống cộng, một bên là đại diện cho "võ binh", một bên là đại diện cho "văn binh", mà từ xưa đến nay, VĂN với VÕ luôn bất đồng nhau như câu "Trâu buộc thì ghét trâu ăn. Quan Võ thì ghét quan Văn dài quần", thật là buồn lắm đa. 

Hôm qua, FB Đỗ Ngà có viết bài "CHỐNG CỘNG KIỂU VÔ VĂN HÓA, TỐT HƠN HẾT NÊN DẸP". Mục đích và ý nghĩa của bạn ấy là muốn có được một lực lượng "chống cộng để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn" chứ không phải "chống cộng cho thỏa sự thù hằn"...Và theo bạn ấy thì:

Hiện nay có 2 loại chống cộng, chống cộng ý thức và chống cộng một cách vô thức...

Vì mục đích đánh thức lòng dân, tôi cực lực phản đối cách chống cộng kiểu thiếu giáo dục. Ví dụ ghép lãnh tụ CS với súc vật, hay ghép tên lãnh tụ CS với những tên loài vật là không thể chấp nhận. Tôi tôn trong sự thật, nên những người CS dù có ém sự thật trong ngõ ngách nào tôi cũng lôi ra, và tất nhiên chống Cộng kiểu vô văn hoá tôi cũng chống luôn. Nhắc thế cho ai trong friendlist của tôi có kiểu chống Cộng như thế thì hãy tự unfriend tôi đi. Nếu đọc những status trên news feed của tôi ở dạng như thế tôi cũng unfriend. Kính báo để các bạn được rõ. Chống Cộng vô thức như thế là phá hoại công lao người chống Cộng tử tế, tôi sẽ không chấp nhận những người như vậy đứng trong friendlist...

Phương pháp, quan điểm, tư tưởng chống cộng của bạn Đỗ Ngà theo cá nhân là tốt, không sai. Thế nhưng nó lại xung đột với những tư tưởng chống cộng khác, ở đây tôi nêu điển hình là của người đẹp Lisa Phạm với phong trào 3 sạch. 

Thỉnh thoảng tôi cũng xem Lisa Phạm livestream và cũng có nghe cô ta gọi bác hồ kính yêu của các "cháu ngon" là bả chó, là súc vật, gọi tổng bí thơ của các "cháu ngon" là Trọng lú,...và khoái nhất là cô ta kêu gọi "ba sạch" để rồi Tô Lâm nghiến răng, nghiến lợi, phát lệnh truy nã ngồi chờ Lisa Phạm về "đầu thú". Ngoài mặt Tô Lâm tỏ ra cứng rắn như vậy nhưng trong lòng hắn và hàng ngũ cán bộ cộng sản thì "chym đang teo", bằng chứng là cộng sản Việt Nam đã hoang man ra lệnh bảo vệ các gia đình cán bộ cộng sản, dự định ban hành lệnh giới nghiêm, thiết quân luật,...vì sợ phong trào Ba Sạch lan nhanh. 

Thế nhưng giờ đây trước quan điểm của FB Đỗ Ngà với bài viết "CHỐNG CỘNG KIỂU VÔ VĂN HÓA, TỐT HƠN HẾT NÊN DẸP" và sáng nay anh ta loan báo là đã "thành công rực rỡ, thắng lợi vẻ vang" vì có rất người comment ủng hộ bên cạnh cũng không ít ý kiến bất đồng. Điều này cho thấy đã có sự xung đột về quan điểm giữa "chống cộng có ý thức" mà trường phái theo quan điểm của FB Đỗ Ngà là đại diện với "chống cộng vô thức" mà trường phái của Lisa Ba Sạch là đại diện. Xung đột xảy ra sẽ tổn hao binh lực, lưỡng bại câu thương. Thật là đau xót bi thương. 

Trong khi cả hai trường phái chống cộng mà đại diện là FB Đỗ Ngà với Lisa Ba Sạch đang lao vào nhau chí tử thì ở Ba Đình, tên trưởng ban Tuyên láo Võ Văn Thưởng, tên bộ trưởng Côn an Tô Lâm đã được Trọng lú mời lên rót trà Tàu thiết đãi. Võ Văn Thưởng báo cáo tình hình, Tô Lâm góp thêm ý kiến, Trọng lú tắm tắc khen rằng:

"Tốt lắm, các đồng chí làm rất tốt. Giờ thì NGÀ - SA đánh nhau, chúng ta sẽ kê cao gối ngủ. Sắp tới chúng ta tha hồ mà bán nước, cứ bảo cô Ngân đù mạnh dạng ra luật đặc khu, ngoài Biển Đông bố Tập của ta vô tư mà bồi đắp, lấn chiếm biển đảo,...bởi đám chống cộng chúng đang đánh nhau chí chóe, dự là phe Đỗ Ngà sẽ thắng to, phe con phản động lưu vong Lisa Phạm sẽ thua tan tác, cán bộ ta sẽ hết bị ám ảnh vì BA SẠCH, ông cụ vĩ đại của ta cũng hết bị Lisa mang ra ví như súc vật,...rất đáng mừng và đáng khen,...".

Cả ba đang sảng khoái trong hương trà Tàu, Trọng lú nói tiếp "đề nghị đồng chí Võ Văn Thưởng chóp lấy thời cơ, chỉ đạo các anh em đang núp lùm trên mặt trận dân chủ từ trong nước ra ngoài nước hùa theo FB Đỗ Ngà để cổ súy bọn "chống cộng có ý thức" và tấn công, lên án bọn "chống cộng vô thức", đồng thời đồng chí Tô Lâm phải bắt cho bằng được con phản động Lisa Phạm về quy án hoặc ép nó phải "đầu thú" như đã từng làm với Trịnh Xuân Thanh". Bản thân tôi, tôi sẽ chỉ đạo cho đồng chí Trần Đại Quang ký sẵn các quyết định khen thưởng, truy tặng huân chương để ghi nhận và khích lệ tinh thần chống phản động của các anh em. 

Với tình hình này, Lisa Ba Sạch có nguy cơ sập tiệm và phải về đầu thú, phe "chống cộng vô thức" sẽ giải tán, tan rã vì rắn mất đầu, ngược lại phe "chống cộng có ý thức" sẽ lớn mạnh, thắng to và các thủ lĩnh có khả năng được nhận huân chương vì thành tích "bảo vệ an ninh tổ cuốc", AK47, Dư luận viên cao cấp sẽ reo mừng chiến thắng mà không phải dùng kế hy sinh như vụ hack facebook của cộng cái Hàn Ny, bí danh Bông hồng thép để đổ mật dụ ruồi. 

Tại sao Lisa Phạm thua và FB Đỗ Ngà thắng ? Hãy ôn lại câu nói của cố tổng thống Mỹ là Ronald Reagan "Làm thế nào để bạn biết người đó là một người cộng sản? Đó là những người đọc Marx và Lenin. Và làm thế nào để bạn biết được người đó là người chống cộng sản? Đó là những người hiểu Marx và Lenin". Ông Đỗ Ngà ổng viết hay hơn bà Lisa nói trên livestream vì ổng đọc rất nhiều tài liệu sách vở, kể cả "đọc Marx - Lê Nin và hồ chí minh toàn tập" còn bà Lisa Phạm thì không chịu "đọc Marx - Lê Nin và hồ chí minh toàn tập" nhưng lại tỏ ra "rất hiểu Marx - Lê Nin và hồ chí minh".

Buồn nhất là cái câu "cộng sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó" của cồ Tổng Thống Nga Boris Yeltsin và câu "Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực, chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại" của Đức Đạt Lai Lạt Ma cũng sai tuốt theo quan điểm của bạn Đỗ Ngà bởi anh ta chủ xướng sẽ giáo hóa, sửa chữa người cộng sản bằng thuyết "chống cộng có ý thức" của anh ta. 

Thua hết, tất cả thua cộng sản hết, chỉ có AK47, DLV, nhộng cộng, dân chủ cuội,...và bè lũ Việt gian bán nước là thắng to. Tài thật, tài đến thế là cùng, tiên sư thằng Trọng lú. /.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo