Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN CHỈ CÓ HAI CHỮ LÀ ‘TIÊU DIỆT’

Đã đến lúc phải bắt cộng sản đền tội, nếu không nó sẽ tranh thủ bán sạch đất nước này cho Trung cộng một cách tinh vi mà dân chúng không thể...

Đã đến lúc phải bắt cộng sản đền tội, nếu không nó sẽ tranh thủ bán sạch đất nước này cho Trung cộng một cách tinh vi mà dân chúng không thể kêu, la. 

Vậy câu hỏi đặt ra là nhân dân nên đồng hành "CHỐNG CỘNG SẢN" hay "DIỆT CỘNG SẢN" ? 

Cá nhân tôi thì tôi chọn phải "DIỆT CỘNG SẢN" vì cộng sản không thể sửa đổi mà phải đào thải nó. 



Thời khắc này mà kêu gọi chống cộng bằng những áng văn lòng vòng, lê thê để gọi là "chống cộng" thì có khác gì mát - xa cho cộng sản nó phê. 

Không còn đủ thời gian để mà khai trí, chống cộng bằng vốn văn chương, kiến thức mô phạm nữa. Hãy dùng uy tín, sự hiểu biết của mình để hướng mọi người nhắm thẳng tử huyệt của cộng sản mà đánh, mà TIÊU DIỆT CỘNG SẢN bằng những đòn kết hợp:

1. Chỉ ra sự sụp đổ của Trung cộng để đánh vào tâm lý của Việt cộng gây lung lạc tinh thần, hoang man, hoản loạn hàng ngũ cộng sản;

2. Chỉ ra sự bạc bẽo, ngược đãi nhau trong hàng ngũ cộng sản để những người cộng sản thức thời, còn chút lương tri rời bỏ hàng ngũ đảng cộng sản;

3. Vạch ra những âm mưu, thủ đoạn cướp của dân, bán nước Việt của đảng cộng sản;

4. Dùng số đông gây áp lực để ép cộng sản phải phục tùng yêu sách chính đáng của nhân dân. 

5. Phải thủ tiêu, ám sát những tên cộng sản đại gian, đại ác, đại tham. Phá hủy, đốt sách các nhà máy, công xưởng có yếu tố gián điệp Hoa Nam. 
... 
Sẽ còn rất nhiều cao kiến về đường lối, phương pháp "diệt cộng", cương lĩnh, giải pháp hậu cộng sản bị tiêu diệt cụ thể xin quý vị bổ sung để hoàn thiện, thực hiện. 

Để làm tốt những việc trên phải có tổ chức uy tín, bài bản, có những người tài - đức song toàn để khởi xướng và dẫn dắt phong trào. 

CỘNG SẢN LÀ PHẢI TIÊU DIỆT CHỨ KHÔNG CHỐNG./.
Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo