Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LIÊN MINH HÀN NI - ĐỨC HIỂN - ÁI MỸ SẼ BẢO VỆ ANH TẤT THÀNH CANG ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG !!!

LIÊN MINH HÀN NI - ĐỨC HIỂN - ÁI MỸ SẼ BẢO VỆ ANH TẤT THÀNH CANG ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG !!!  Tôi úp lên đây để các bạn thấy sự quyết tâm của ...

LIÊN MINH HÀN NI - ĐỨC HIỂN - ÁI MỸ SẼ BẢO VỆ ANH TẤT THÀNH CANG ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG !!! 

Tôi úp lên đây để các bạn thấy sự quyết tâm của chúng tôi, tôi cho rằng quyết định ký bán 32ha đất Phước Kiểng là một quyết định sáng suốt của anh Cang, việc nhà nước thiệt hại vài ngàn tỷ không quan trọng, quan trọng là anh Cang cảm thấy vui.

Bạch Hoàn dù có lên tiếng cũng không có điểm nhấn, mấy tờ báo vặt vẹo thì không đủ trình để anh Cang phải bận tâm, ở đây chúng tôi có Báo SGGP - Bảo Phụ Nữ và Báo Pháp Luật TPHCM lo rồi. 

Tôi đã nói chuyện với các phó chủ tịch UBND Thành Phố và anh Đức Hiển, họ điều bảo đảm anh Cang sẽ không bị bắt, họ sẽ có phương án dự phòng cho anh Cang. 

Thời buổi này là thời buổi gì rồi chứ, cánh nhà Báo chúng tôi có thể dàn sếp được tất cả, việc bắt nhốt ai hay không không còn là trách nhiệm của công an, mà là chúng tôi có thích bắt hay không thôi.

Từ từ, phim hay dở là đoạn cuối nha mọi người, nhớ đón xem trên Facebook của BÔNG HỒNG THÉP nhé !!!

Nguồn Facebook Đặng Thị Hàn Ni https://www.facebook.com/hannisggp

Facebook nhà báo Nguyễn Đức Hiển https://www.facebook.com/bocuhung — với Kimoanh Le.

































































Giờ biết tại sao chị làm Báo một tháng có vài triệu mà chị ở căn hộ cao cấp, đi ô tô, đeo cái vòng 10.000$ rồi chứ ? 

Vụ Phân Bón Thuận Phong, nghĩ sao đưa chị có 1 tỷ vậy, quá ít, vụ này đưa chị 2-3 tỷ hoạ may chị cầm, 1 tỷ thì chị dập cho tơi tả.

Còn thằng Phi đại uý nữa, chị coi mầy như em út trong nhà, mà mầy không hiểu tính chị. Bọn doanh nghiệp là phải nắm được tâm lý nó, mình mò tới nó sẽ sợ và ói tiền ra, tiền ban đầu gọi là tiền bôi trơn, 20 triệu cũng phải lấy, lấy rồi về mình đăng, đăng xong nó sẽ ói ra một cục khác lớn hơn. 

Các bạn thấy không, một ngày mà Hàn Ni chạy mấy việc luôn, mỗi vụ 4 tỷ, vụ 26 tỷ, tiền Ni kiếm cỡ đó, không xài thì để chết đem theo à ? 

Chia sẻ dùm Ni để cái đám Nhà Báo khố rách áo ôm nó biết Hàn Ni quý phái như thế nào để biết đường mà né nhá, không cùng mâm với Ni được.

Đọc tin nhắn của Ni với Phi đại uý bên ANTV nè 😛😛😛












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo